Ký ức là như thế nào vận tác? Nó như là một đại tác phẩm võng lộ hệ thống, tụ tập sở hữu sâu trong nội tâm mãnh liệt cảm xúc sở sinh ra hình ảnh. Nó ở mỗi cái giây phút đều tự thành một cách đoạn ngắn, lẫn nhau can thiệp ảnh hưởng, hết thảy bị hắc ám sở chạm đến liền đại biểu hết thảy.
Hết thảy.
Đạt khả kéo hỏi
Vì cứu vớt thế giới ngươi nguyện ý trả giá nhiều ít
######
"Cho nên, ngươi tìm ta chuyện gì?" Jason tháo xuống đầu tráo ôm vào trong ngực, nhìn trước mặt hai người "Thậm chí tự mình tới cửa không cần máy truyền tin, chẳng lẽ còn có cái gì là chính nghĩa liên minh đều trị không được?"
Batman không nói một lời.
Zatanna tiến lên, "Về đại dòng giống ma pháp... Ngươi biết nhiều ít?"
########
"Ta chán ghét các ngươi này đó anh hùng đâu" bị vây công nam nhân cười, tái nhợt sắc mặt ánh đến đôi mắt thâm thúy đến đáng sợ. "Mỗi người thiên phú dị bẩm, lại cũng mỗi người đều vô tư mà vĩ đại, thế giới đều ái các ngươi. Cho dù là tội phạm ác đồ đao phủ cũng yêu cầu ngươi cứu vớt."
Hắn nhìn quét một vòng chính nghĩa liên minh, lui về phía sau vài bước, phảng phất thoát lực giống nhau chậm rãi hoạt ngồi vào trên mặt đất "Vì cái gì, không thể cứu vớt chúng ta rồi lại muốn cứu vớt ta?"
Diana trong tay bộ tác khẽ nhúc nhích, nam nhân giơ tay đối nàng ném ra một cái quang đạn, tạc nứt. Diana vòng tay ngăn công kích, trong nháy mắt, nam nhân cắt vỡ chính mình bàn tay ấn tới rồi trên mặt đất.
Nam nhân dưới thân hiện lên pháp trận giống nhau đồ đằng, từng vòng văn tự hiện lên, ngăn cách mọi người đồng thời, quấn quanh thức mà vây quanh hắn, khẩn trói.
"Bọn họ tước đoạt chúng ta đương nhân loại quyền lợi, mà các ngươi lại tới cướp đoạt ta tử vong quyền lợi. Cứu rỗi? Các ngươi sở hành đơn giản là chủ nghĩa anh hùng tự mình thỏa mãn......"
Nam nhân phun huyết, nhậm văn tự đem hắn gắt gao quấn quanh, tứ chi bị lặc thành vặn vẹo hình dạng.
Đèn xanh hiệp làm ra hai cái tay muốn cởi bỏ nam nhân, lại ở chạm vào nháy mắt tạc nứt thành màu xanh lục mảnh nhỏ.
"Các ngươi có cái gì quyền lợi, thay thế ta lựa chọn?"
Nam nhân đã nhìn không ra nguyên lai mặt, lại vẫn là cười, Batman thấy tình thế rống lên thanh lui lại.
"Như vậy, ta tới quyết định hạ các ngươi quan trọng đồ vật đi."
Huyết quang vẩy ra.
Sau đó lại là nháy mắt bình ổn xuống dưới. Bọn họ xoay người, tại chỗ cái gì đều không có, trống trơn mặt đất, rải rác cát đá, liền như cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.
"Một cái chạy trốn làm cho cùng huyết tương điện ảnh dường như" đèn xanh hiệp nói thầm một tiếng, đèn giới rà quét.
Tia chớp hiệp che miệng, hắn vừa mới đi ở cuối cùng, vốn định ấn hắn tốc độ có thể cứu nam nhân, nhưng hắn lại chỉ có thể ở thần tốc lực pha quay chậm hạ, mắt thấy nam nhân thân thể bị lặc tới cực điểm sau đó bạo liệt, cốt tra óc huyết khối khắp nơi phun tung toé.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện