Nhân viên chuyển phát nhanh quá đáng yêu cho nên chúng ta luyến ái

73 5 0
                                    


Summary:

Jason làm tới rồi nhà hắn nhân viên chuyển phát nhanh.

1.

Lần đầu tiên luôn là bắt đầu từ ngoài ý muốn.


Jason chung cư cửa sổ bị gõ vang thời điểm, hắn chính đem mặt vùi vào sô pha cái đệm, rên rỉ cảm thụ hắn phần lưng ứ thanh bị thong thả kéo duỗi. Lúc này hắn nguyện ý làm bất luận cái gì sự tình đi đổi chính mình ở trên sô pha mấy giờ thanh tĩnh, mà cái kia đáng chết gõ hắn cửa sổ khách không mời mà đến chính là không chịu buông tha hắn.


"Thao......" Jason lớn tiếng mà ở sô pha lót chi gian oán giận, "Cửa sổ không khóa, hoặc là lăn tới đây, hoặc là lăn xa một chút!"


Jason cho rằng kia sẽ là đề mỗ, đề mỗ là hắn nhận thức người nhất tiếp cận sẽ gõ cửa ( cửa sổ ) mà không phải trực tiếp xông tới người. Dư lại người hoặc là không biết hắn chung cư ở đâu, hoặc là hiểu được cửa phòng bị sáng tạo ra tới là có ý nghĩa. Nhưng hắn lại nghĩ tới chính mình gần nhất vừa vặn chọc mao tiểu hồng, kinh nghiệm lời tuyên bố, trước mắt còn chưa tới đề mỗ có thể nguôi giận thời điểm.


Gõ cửa sổ thanh âm ngừng lại, sau đó là cửa sổ bị kéo ra thanh âm. Một đôi giày nhẹ nhàng mà dừng ở trên sàn nhà, giày chủ nhân hoạt bát ngữ khí chiếm lĩnh toàn bộ nhà ở.


"Oa nga, lão huynh, nhà ngươi so với ta tưởng tượng sạch sẽ nhiều!"


Jason cau mày ngẩng đầu, nhận ra vị này khách không mời mà đến. Mohicans đầu, hoa hòe loè loẹt hoa tai, đinh tán áo khoác da, căng chặt bị màu đỏ vải dệt bao vây mông nhỏ —— là siêu cấp tiểu tử. Khang nạp Kent. Lão đi theo đề mỗ bên người cái kia Punk tiểu quỷ. Khang nạp vòng quanh phòng khách phiêu một vòng, sau đó vòng đến phòng bếp sờ sờ liệu lý đài lại bay nhanh mà kiểm tra rồi tủ lạnh, đương hắn phi tiến sô pha ghế khi trong tay có một vại thuận tới Coca.


"Không cần xuyên giày dẫm bàn trà...... Thao." Jason từ trên sô pha giãy giụa gian nan mà bò lên, nhấc chân đem siêu cấp tiểu tử chân từ trên bàn trà đặng đi xuống, "Ngươi rốt cuộc tới làm gì, siêu cấp tiểu tử?"


"Đừng khách khí, kêu ta khang nạp lạp, đỏ thẫm, hoặc là ngươi cũng có thể kêu ta SB, tùy ngươi thích ~" khang nạp uống một hớp lớn băng Coca, trên mặt tươi cười tươi đẹp đến giống cắn cái gì dược dường như.


Jason chỉ là không rên một tiếng mà trừng hắn.


"Nga đối," khang nạp đột nhiên từ trên sô pha bay lên, từ áo khoác trong túi đào đào, móc ra một trương nửa cái móng tay lớn nhỏ memory card, "Đề mỗ làm ta đem cái này giao cho ngươi —— bởi vì hắn nói hắn không nghĩ nhìn đến ngươi xuẩn mặt —— theo hắn nguyên lời nói."

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ