Jason có cái bí mật.
Hắn có thể nếm đến các loại đồ vật hương vị.
《 Kiêu hãnh và định kiến 》 là chanh đồ uống, toan trung mang ngọt, 《 trong mưa khúc 》 là dâu tây bánh bông lan, ngọt trung mềm mại.
Nhưng không ngừng với sách vở, điện ảnh như vậy phạm vi, hắn còn có thể cảm nhận được một ít càng thêm trừu tượng, nói ví dụ ngôn ngữ.
Nếu Bruce đối hắn phát hỏa, kia hắn nói chính là cay, Jason thậm chí vì thế trộm rơi lệ quá, bởi vì cay độc theo yết hầu lăn nhập trong bụng, giống hỏa liệu quá, thật sự không quá dễ chịu, mà Dick đụng vào một lần liền đại kinh tiểu quái muốn chết.
Jason chỉ là xấu hổ và giận dữ liếc hắn một cái, căn bản không kịp giải thích hắn không phải tự nguyện, đã bị hô to gọi nhỏ ôm vào trong lòng ngực. Này càng thêm kiên định hắn không cần nói cho người trong nhà cái này siêu năng lực quyết tâm.
Cũng may hương vị cũng chọn người, ca đàm người xấu không có thể làm Jason cảm nhận được cái gì, tựa như một ly nước ngọt. Nhưng thật ra người nhà của hắn luôn lung tung dùng lời nói đem các loại hương vị nhét vào hắn trong miệng. Thật là sẽ cho hắn tìm phiền toái.
Jason việc học được A, Dick sờ hắn tóc, cổ vũ đối hắn nói chuyện, đó là ngọt tư tư nị đến chết kẹo sữa hương vị, tựa như đêm cánh mỗi một lần thân cận. Hắn thực ghét bỏ che miệng lại, giống như như vậy liền có thể không nếm đến.
Batman khen ngọt thích hợp. Là nước trong trung đoái nhập mật ong cồn, ít nhất đối Jason tới nói, miễn cưỡng có thể tiếp thu. Hắn có thể đem nó uống xong mấy bát lớn, nhưng này đem Jason làm đến có điểm say quá mức, cho nên hắn luôn là biểu hiện không biết làm sao lại gương mặt hồng hồng.
Hắn mộng cũng là có hương vị.
Ở phạm tội hẻm thời điểm, hắn mộng là đáng yêu nhất đồ vật. Bởi vì Jason luôn là có thể mặc sức tưởng tượng một ít không chiếm được sự tình, tỷ như ấm áp, tỷ như tình yêu, này đó đáng quý hương vị hắn có thể ở trong mộng nhất nhất thể hội, không cần lo lắng bởi vì quá mức cấp bách hấp thu khiến cho chúng nó khô cạn, cho nên Jason thích nằm mơ.
Có đôi khi hắn sẽ vui vẻ cả ngày, bởi vì hắn ở trong mộng, đãi ở Vi ân nhà cũ, đem hắn muốn hương vị nếm biến. Nhưng đôi khi hắn sẽ rất suy sút, loại này thời điểm thường thường phát sinh ở, Jason mơ thấy hắn bị một lần nữa bị ném tới rồi phạm tội hẻm, tỉnh lại đầy miệng chua xót, hắn yêu cầu nỗ lực đã lâu mới có thể thoát khỏi cái này hương vị.
Từ Jason đi vào nơi này, ca đàm thượng thành nội, Vi ân trong nhà, hắn lại không đem mộng đặt ở trong lòng, cho nên hạ xuống sẽ không duy trì lâu lắm, bởi vì ở trong hiện thực, hắn lại sẽ thực khoái cảm đến ngọt quá mức. Jason không lại đem hắn đã từng duy nhất dựa vào mắc cạn ở mộng thượng.
Nhưng mười lăm tuổi chính là thành nhân đường ranh giới? Hoặc là đây là nào đó không chút để ý báo ứng?
Vẫn là nói một cái phạm tội hẻm sinh ra nam hài không nên có nếm đến nhiều như vậy hương vị tư cách?
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện