Summary:
Ba người bị khóa ở một cái một mét vuông súng ống két sắt, nhưng chỉ có hai người trúng tính phấn hoa.
Notes:
Trước tình đại khái: Batman, đêm cánh cùng hồng đầu gắn vào một lần nhiệm vụ vừa ý ngoại chạm mặt sau quyết định liên thủ, nhưng hiển nhiên bí mật này lẻn vào nhiệm vụ đối ba người tới nói có điểm quá nhiều.
Work Text:
Đương súng ống két sắt môn khép lại cũng chặn sở hữu ánh sáng sau, trong ngăn tủ ba người lập tức không hẹn mà cùng mà ở bất đồng trình độ thượng cảm nhận được hối hận.
Nhưng ở một giây đồng hồ trước kia, bọn họ không có lựa chọn nào khác. Nghe tới nhiệm vụ mục tiêu tiếng bước chân ở ngoài cửa vang lên khi, cái này trống trải tầng hầm ngầm duy nhất một cái không tủ sắt là bọn họ duy nhất lựa chọn.
Mà làm đại danh đỉnh đỉnh Batman, đêm cánh cùng hồng đầu tráo, bọn họ sớm nên ý thức được đương cái này lựa chọn cực có hướng dẫn tính khi, như vậy nó rất có khả năng là cái bẫy rập.
"Ca! Ca! Ca! Ca! Ca!" Đặc sắc tiên minh công nhận độ cực cao tiếng cười xuyên thấu qua thép tấm khe hở truyền tiến vào. Dick cơ hồ có thể nghe được Jason ở đầu chụp xuống nổi giận đùng đùng trợn trắng mắt thanh âm.
"Biên biên! Ngươi ở bên trong sao?" Gõ gõ, "Ở nói chi một tiếng, cục cưng!"
Thật tốt quá, còn có ha lị khuê nhân.
"Hắn ở bên trong." Cùng với độc đằng nữ. "Ta nhìn đến hắn áo choàng biến mất tại đây kiện kho hàng cửa, đây là điều tử lộ."
"Hảo đi hảo đi, nhìn xem chúng ta hợp tác có thể mang đến cái gì!" Dick chưa bao giờ có nào một lần như vậy chán ghét nghe được chim cánh cụt người thanh âm, "Chúng ta bắt được vị kia Batman!"
"Chim cánh cụt người." Batman khàn khàn thanh âm ù ù mà quanh quẩn ở cái này chen chúc nhỏ hẹp hắc ám sắt lá trong không gian, đối đêm cánh cùng hồng đầu tráo tới giảng như là ở dưới nước bên tai nổ tung ngư lôi, "Ngươi trốn không thoát. Ta sẽ bắt lấy ngươi, sau đó đem màu đen trường bính ô che mưa thọc vào ngươi bên trong mông......"
"balh balh balh! Có người nói chuyện sao?" Ác ôn nhóm phá lên cười. Dick nhịn xuống nói chút bén nhọn lời nói dí dỏm xúc động, rốt cuộc xem tình huống tựa hồ bên ngoài người cũng không ý thức được trong ngăn tủ không ngừng Batman một người, cho nên vị này trinh thám cảm thấy tốt nhất vẫn là bảo trì lặng im không bị phát hiện càng sáng suốt một ít.
"Thật tiếc nuối, con dơi, xem ra ở chúng ta đi ra ngoài tìm điểm việc vui thời điểm, ngươi chỉ có thể ngốc tại nơi này." "Úc, đáng thương Batman! Chúng ta nên giết hắn sao? Điểm một phen lửa đem hắn nướng chín, hoặc là đem ngăn tủ ném vào trong biển!" "Kia có cái gì lạc thú đâu? Úc! Ta nghĩ đến một cái ý kiến hay...... Không bằng làm chúng ta Batman cũng ở chỗ này tìm điểm việc vui thế nào?"
Dick nuốt nước miếng, trực giác nói cho hắn hắn sẽ không thích kế tiếp sắp sửa đối mặt đồ vật.
Sau đó hắn hít vào một cổ quen thuộc sương mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Truyện NgắnJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện