【Timjay】 tiệm bánh ngọt lão bản sẽ nhận thức trên lầu xã súc tổng tài sao

36 1 0
                                    


* là người thường au, mạc danh ngượng ngùng xã súc tổng tài đề mỗ × mạc danh ôn nhu tiệm bánh ngọt lão bản Jason

* kết cục có rất nhỏ cải biến

"Hải đề bảo, Bruce làm ta đem này phân văn kiện đưa tới." Thật vất vả có thể có cái nghỉ phép bố lỗ đức hải văn tiểu cảnh sát bị vô lương lão phụ thân đá ra gia môn cấp xã súc đệ đệ đưa văn kiện, này nghe tới thật gia môn bất hạnh. Dick mở ra cửa văn phòng, đem trong tay folder đặt ở tiểu tổng tài tay bên một chồng cao cao văn kiện thượng.

Bruce thật không phải cái đồ vật. Dick đánh giá văn kiện đôi độ cao, đối còn ở trong nhà ngủ nướng lão phụ thân trí dĩ tối cao khinh bỉ.

"...... Hải, Dick." Tiểu tổng tài qua vài giây mới trả lời, xem ra là thật sự vây choáng váng. Dick đem trên tay đóng gói tốt tinh xảo bánh bông lan hộp đặt lên bàn, trên tay còn xách theo một ly cà phê, "Tỉnh tỉnh đề bảo, yêu cầu cà phê sao, nhưng ta cảm thấy ngươi càng cần nữa nghỉ ngơi."

"Ách," đề mỗ lập tức từ văn kiện trung ngẩng đầu, "Là nho nhỏ hải li sao?"

"Xem ra kia gia cửa hàng hương vị rất không tồi, mã ở. Ta nhìn xem —— đúng vậy, là ta vừa mới đi lên khi một người nam nhân làm ta mang đến." Vẫn là nóng hổi.

"Ân." Đề mỗ nhìn cà phê, đột nhiên nhẹ nhàng mà cười, hắn ném bút máy đến một bên, thả lỏng mà dựa vào ghế xoay lưng ghế, sau đó thuần thục mà mở ra bánh bông lan hộp đóng gói.

Hộp là một ít tiểu bánh bông lan, bánh quy, cùng vài miếng lau mỡ vàng cùng trứng dịch pháp côn, bán tương thực không tồi, nho nhỏ lại thập phần tinh xảo, thoạt nhìn cũng không nị.

Là đề mỗ khẩu vị, không ăn qua với ngọt. Dick chọn cao mi, nhoáng lên thần đề mỗ đã hình dạng nhật thực ưu nhã mà đem một chỉnh hộp tiểu bánh bông lan tất cả đều ăn luôn, tốc độ cực nhanh càng làm cho Dick cảm thấy có chút không thích hợp.

"Ngươi cùng kia gia lão bản quan hệ thực hảo?" Dick tùy tay lấy quá một mảnh bánh quy, ở đề mỗ trừng mắt hạ nhét vào trong miệng. Hương vị không ngọt lại cực kỳ mà mùi sữa thực nùng, vị thực hảo tô xốp giòn giòn, bán tương cũng thập phần không tồi, trên cùng đáng yêu màu đỏ chim nhỏ tiêu chí là nam việt quất hương vị, thực đạm thực đạm, nhưng ngoài ý muốn thêm một tia vị ngọt, làm hương vị sẽ không quá mức chỉ một.

Dick nhanh chóng nuốt vào, đang muốn đem ma trảo duỗi xuống phía dưới một cái bánh quy nhỏ, liền nhìn đến hộp đã chỉ còn một ít thật nhỏ rơi xuống hạ hạt.

Đề mỗ ở Dick u oán nhìn chăm chú hạ chậm rì rì mà đem hộp chồng hảo, ngược lại chậm rì rì mà uống nổi lên trong tay cà phê.

"Làm gì." Đề mỗ nhìn Dick đầu tới lóe quỷ dị quang ánh mắt.

"Cho nên, các ngươi tiến triển như thế nào?" Dick thập phần tự giác mà kéo qua một bên ghế dựa, thong thả ung dung ngồi xuống, hai mắt mạo quang mà nhìn chằm chằm hắn lần đầu tiên luyến ái đệ đệ, ý đồ bộ ra một ít có quan hệ đệ đệ luyến ái tin tức.

"Đối phương thế nào? Các ngươi là như thế nào nhận thức? Đã nhận thức đã bao lâu ——"

"Khụ." Đề mỗ bị sặc một chút, buông cái ly, hiếm thấy có chút quẫn bách mà mười ngón giao hợp phóng tới trên bàn.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ