【Timjay】 một ngày canh một

49 5 0
                                    


Summary: Tim tìm được rồi một thiên ưu dị đến có thể làm hắn ngủ không được tiểu thuyết —— sau đó hắn phát hiện, vị này hắn truy càng trung ' đại đại ', có lẽ là hắn một cái người quen. Hảo đi, không ai có thể giấu diếm được thế giới đệ nhị trinh thám hồng Robin, cho dù là hồng đầu tráo cũng giống nhau.


Tác giả toái toái niệm: văn học võng có tham khảo trên mạng một ít đọc ngôi cao, thuận tiện, bên dưới xuất hiện tiểu thuyết danh đều là nói bừa, đừng thật sự.




Tim vẫn luôn cảm thấy chính mình áp lực rất trọng, vô luận là làm hồng Robin vẫn là Tim•Drake-Wayne. Rốt cuộc Bruce ngày thường chỉ cần làm hoa hoa công tử ở công ty lộ cái mặt xuyến cái tràng chứng minh chính mình còn sống, mà Tim tắc gánh vác khởi đại đa số về công ty hoạt động cùng hạ định quyết sách, còn có vĩnh viễn hội nghị cùng ngồi văn phòng hảo hảo làm công trấn an những cái đó các cổ đông. Mà ở hắn tan tầm lúc sau, hắn cũng muốn bắt đầu hắn buổi tối hoạt động. Ca đàm tội phạm nhóm sẽ không săn sóc ngươi khai một ngày sẽ bỏ thêm một ngày ban, bọn họ nên phạm tội vẫn là phạm tội. Mà bọn họ phạm tội thời gian cũng sẽ không chọn ở ban ngày ban mặt, giống nhau đều là đại buổi tối lén lút mà làm sự tình. Ở đóng gói xong một đống tội phạm ném vào GCPD sau ( này vẫn là Arkham những cái đó bệnh tâm thần không ra tới làm sự dưới tình huống ) giống nhau đều đã là rạng sáng một hai điểm, Tim trở lại chính mình an toàn phòng tiến hành án kiện tổng kết cùng phân tích, hơn nữa vài lần độ dày siêu bia khổ cà phê: Cả đêm liền như vậy đi qua. Nguyên bản Tim còn có thể được đến Jason bữa ăn khuya cùng ngẫu nhiên ngủ lại khi bữa sáng làm tinh thần suối nguồn, nhưng Jason hiện tại đang ở hoàn thành một cái nằm vùng nhiệm vụ, Tim đã ba tháng không có bái phỏng hắn.

Lại là một cái buồn ngủ ban đêm, hôm nay đêm tuần kết thúc tương đối sớm, hảo đi, cũng đã buổi tối 12 giờ. Mà Tim còn không thể lên giường nghỉ ngơi, hắn bất đắc dĩ mà quơ quơ rỗng tuếch cà phê bình, ở di động bản ghi nhớ thượng tăng thêm một cái quan trọng tin tức: Bổ sung cà phê. Hơn nữa, hắn âm thầm thở dài, hắn cảm giác chính mình uống cà phê đều đã mau uống ra kháng thể tới. Hắn hiện tại nhu cầu cấp bách điểm cái gì đề thần tỉnh não, tốt nhất là có thể làm hắn khốn đốn đầu óc một lần nữa vận chuyển lên đồ vật. Tỷ như, hắn có thể đi nhìn xem tiểu thuyết. Tim gần nhất trong lúc vô tình nghe được hắn một trợ lý oán giận nàng đang ở truy một thiên còn tiếp, bởi vì nhìn không tới mới nhất đổi mới làm nàng trằn trọc ngủ không được. Có lẽ này vẫn có thể xem là một biện pháp tốt, tuy rằng Tim cũng không thích xem tiểu thuyết, ngày thường xem tư liệu cùng báo biểu văn kiện đã đủ làm hắn bực bội; hơn nữa hắn xem tiểu thuyết thời điểm tổng hội trong lúc vô tình hồi tưởng khởi khi còn nhỏ đoạn thời gian đó, không có người làm bạn trống vắng biệt thự, chất đầy cổ điển danh tác thư phòng là hắn tiêu ma thời gian hảo địa phương.

Như vậy, thử xem cũng không sao, dù sao đêm nay hắn mất đi hắn cà phê, chỉ có thể cho chính mình tìm điểm tinh thần kích thích.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ