【damijay】 Jason · đào đức mười năm lúc sau phi thường hối hận

56 3 0
                                    


summary: Đạt mễ an biết Jason có loại làm người động dung lãnh đạm.

Báo động trước: Mười hai tuổi tuổi kém, ABO, đạt mễ an A, Jason O. Có chung thùng.


Chính văn:


Một,


"An cát lị tạp · Spencer tin tức." Về đến nhà buông cặp sách, đạt mễ an lấy ra một trương tờ giấy đưa cho đào đức.


"Ai?" Đào đức biên hỏi biên lấy tới tờ giấy đặt ở một bên, mở ra túi giấy tiếp tục sửa sang lại mua tới rau dưa, "Tân xuất đạo ác ôn? Ta như thế nào không thu đến phong."


Đạt mễ an khó được mặt bộ trừu động một chút, "Là chúng ta trường học được hoan nghênh nhất nữ học sinh, so với ta cao hai cái niên cấp, muốn cùng ngươi hẹn hò. Nàng đệ đệ thác ta chuyển giao nàng tin tức cho ngươi."


"Ngươi ở trường học cư nhiên không xem như cao công năng tự bế nhi đồng, ta thật sự hảo cảm động." Jason còn ở sửa sang lại rau dưa, "Bất quá, ta bất hòa tiểu hài tử hẹn hò."


"Ta ở cái kia quần thể ở vào lãnh tụ địa vị, điểm này có thể so ngươi cường." Đạt mễ an không chút nào yếu thế.


"Ta đây vì ngươi kiêu ngạo. Hảo, ngươi muốn ăn phong cầm khoai tây phiến nói liền tới giúp ta tước khoai tây." Jason nhún nhún vai.


Đây là vì cái gì Jason · đào đức là cái hảo gia trưởng, hắn ít nhất sẽ không ở đảm nhiệm đạt mễ an ngắn hạn người giám hộ trong lúc ở hắn trường học làm loạn.


Đạt mễ an không thể không ở đào đức nơi này ký túc, bởi vì Bruce đi Nam Mĩ giải quyết một cái đột nhiên mở ra thời không đường hầm, A Phúc đi Anh quốc xem nữ nhi, đề mỗ hiển nhiên không tinh lực chiếu cố ——


"Hắn nói hắn cần thiết chuyên chú với hiệp trợ Bruce công tác lại còn có có Vi ân công nghiệp sự, vì thế đem ngươi đuổi ra ngoài?" Đào đức hỏi hắn.


"Sửa đúng, không phải đuổi ra tới. Ta chính mình tới, bởi vì ngươi nhất nhàn, vẫn là cái người trưởng thành. Cứ việc không cái này tất yếu, ta cần thiết làm chính mình ở vào bị người trưởng thành chiếu cố trạng thái để ngừa nhi đồng phúc lợi cơ cấu cùng trường học người tới chú ý nhà của chúng ta." Đạt mễ an nói, hắn là trải qua đầy đủ suy xét mới làm ra quyết định này, "Vì bảo đảm chúng ta thuận lợi vượt qua trong khoảng thời gian này, ta sẽ trả tiền."


"Thiên a, ta quả thực mau khóc, ngươi thật sự hảo hiểu chuyện." Đào đức không lưu tình chút nào mà nói, "Ấn thiên tính, 500 đao một ngày, ta toàn thiên chiếu cố ngươi, nhưng mấy ngày nay ngươi không thể phá hư nhà của ta cùng ta trang bị, cũng không thể trộm ta đầu tráo."

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ