【 Damijay-Timjay 】 ngoài ý muốn tổng hội phát sinh

64 4 0
                                    


*  Nghịch tự

*cp: 42+32


1.

[ có việc, tốc hồi. ]

Đạt mễ an nhìn này không đầu không đuôi tin nhắn.

Phát kiện người: Đề mỗ · Drake.


Nhưng là hắn biết khẳng định không phải bản nhân, tuy rằng hắn cùng Drake cho nhau xem khó chịu, nhưng là dù sao cũng là ma hợp nhiều năm đồng bạn, hắn biết đề mỗ phát tin nhắn không phải cái này phong cách, ít nhất sẽ thêm một cái ngày mạn biểu tình bao.


Thế giới đệ nhị, ách đệ tam...... Mặc kệ chính là đệ nhị! Vĩ đại trinh thám nhăn lại mi, ngón tay bay nhanh đánh một hàng tự: Kêu chính hắn gọi điện thoại cùng ta nói.

Tin tức biểu hiện đã đọc, phát kiện người tỏ vẻ không trở về.

Đạt mễ an sau này dựa vào trên tường, phỏng chừng tiểu hỗn đản kiên nhẫn đếm ngược.

Nửa phút lúc sau hắn miêu miêu bán manh tiếng kêu di động tiếng chuông vang lên tới. Đạt mễ an nghĩ quả nhiên là có việc, cư nhiên so ngày thường thiếu nhịn một nửa thời gian, sau đó thực tự nhiên mà xem nhẹ điện thoại, tinh chuẩn mà ở mềm mại "Miêu" thừa cuối cùng một giây cái đuôi ấn xuống lục đến tỏa sáng tiếp nghe kiện.


"Ngươi hảo." Đạt mễ an cố ý đem điện thoại tiếp nghe khẩu hướng ồn ào phòng họp thấu thấu, cổ đông lão nhân đang ở oán giận tuổi trẻ Vi ân tổng tài tuy rằng tuổi trẻ đầy hứa hẹn nhưng cùng hắn lão cha giống nhau không đáng tin cậy, điện thoại kia đầu là lâu dài trầm mặc, lâu tới mễ an hiếm thấy mà hoài nghi chính mình làm áo cổ nhạy bén thính lực không có bắt giữ đến đối diện ngôn ngữ, "...... Ta còn ở mở họp, không có việc gì ta liền treo?"


"—— không cần!"


Quả nhiên là Jason kia tiểu tử. Đạt mễ an đối chính mình trinh thám kết quả chính xác suất cảm thấy vui sướng vô cùng, hơi hơi giơ lên khóe miệng đem bên cạnh nơm nớp lo sợ bí thư sợ hãi, lui về phía sau một bước não nội điên cuồng tự hỏi tiếp theo gia nên đi nơi nào ô ô ô nếu không đi cách vách đi hy vọng Drake tiên sinh sẽ không như vậy khó làm.


"Ta cho ngươi mua di động sẽ không bị ngươi cầm đi bán đi đi, vì cái gì dùng Drake di động?" Hắn ôm trêu cợt một chút tiểu hài tử tâm thái trêu chọc, hiển nhiên đạt mễ còn đâu Jason trong lòng hình tượng vẫn là không thích hợp nói giỡn, bởi vì điện thoại kia đầu nghẹn ngào một chút, trong giọng nói cư nhiên mang lên ướt át khóc nức nở: "Hắn đem chính mình nhốt ở trong phòng —— ta, ta không biết nên làm cái gì bây giờ, đều là ta sai......"


"Đã xảy ra cái gì?" Hắn ngồi thẳng, không tự giác mà nhíu mày, cái này làm cho hắn thoạt nhìn càng giống Bruce, "Ngươi ở đâu?"

Kia đầu tiếng hít thở thực trọng, đạt mễ an đối chính mình hiện tại mới nhận thấy được này đó cảm thấy không thể tưởng tượng, có lẽ là cái gì dược vật, phấn hoa hoặc là tùy tiện một ít cái gì. Drake tao ương, mà hắn đang ở nỗ lực tránh cho chính mình xúc phạm tới Jason.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ