【Sugar daddy/Jay】 một câu làm Batman cho ta hoa mười tám vạn

87 3 0
                                    


summary: Jason ở date trang web tiến hành vô dụng nằm vùng hoạt động. Sở hữu tưởng câu người của hắn đều là người tốt ( khả năng ), đại gia chỉ là tưởng cùng một cái cay đến bốc hỏa soái ca hẹn hò! Cuối cùng mọi người đều thực vừa lòng.


Chính văn:


Này hết thảy toàn quái la y. Hắn thế nào cũng phải muốn hắn quay chụp một trương ăn mặc vô tay áo áo thun, ngồi xổm xuống tu xe máy ảnh chụp.


Cùng với một trương ăn mặc quá khẩn ngực cùng quần đùi ( hơn nữa mỏng đến Jason tưởng cởi ra khi trực tiếp xé vỡ ), sử dụng màu đen lực đàn hồi mang luyện chân ảnh chụp.


Cùng với một trương dùng một loại tạo tác tư thế ở trên ghế nằm đọc sách ảnh chụp.


Cùng với một trương không có mặc áo trên, ôm miêu chơi ảnh chụp. Miêu là cùng Serena mượn.


"Thế nào cũng phải như vậy sao." Miêu thực đáng yêu, Jason tưởng ôm nàng lại chơi trong chốc lát, "Ta nhất định phải biểu hiện đến giống cái video ngắn trang web thượng ngốc so với kia dạng sao."


"Ta là ở giúp ngươi vội." La y nghiêm túc mà nói, "Ta làm đại số liệu thống kê. Đây là được hoan nghênh nhất, điểm đánh lượng lớn nhất ảnh chụp cộng đồng chỗ." Sau đó, la y tay nhanh như vậy địa điểm thượng truyền.


Buổi tối bắt đầu Jason di động vang cái không ngừng, có 99+ chưa đọc tin tức. "Ngươi xem, như vậy ngươi tuyệt đối có cũng đủ số lượng bài đối chiếu tượng." La y nghiêm túc mà nói.


Nếu là nói 5 phút phía trước, Jason chỉ là cảm thấy có điểm thẹn thùng, bất quá dù sao cũng là vì án tử, hắn không tưởng nhiều như vậy. Như vậy hiện tại Jason nhất hối hận chính là hắn click mở những cái đó tin tức, hắn kiến thức mọi người 5 nghìn năm qua tính áp lực kết quả.


"Ngươi đến tột cùng viết thứ gì?!" Jason đều phải đem điện thoại bình ấn nứt ra, "Này đó biến thái giống như ở quấy rầy ta!"


Hắn rốt cuộc tiến vào lam nhung tơ app thượng chính mình chủ trang, chủ trang thượng tin tức cơ bản giả dối hơn nữa phi thường ngu xuẩn. "Hải, ta kêu kiệt, 23 tuổi, sáu thước Anh cao, 190 bàng. Ảnh chụp là bản nhân, mới từ tốt nghiệp đại học, đang ở gap year, ta tưởng mau chóng trả hết ta cho vay cùng thẻ tín dụng. Ta là gia đình đơn thân, hơn nữa ta ba ba gần nhất cũng nhân bệnh rời đi ta, còn không có cho ta lưu lại một phân tiền, cho nên ta hy vọng mau chóng tìm kiếm một người daddy / mommy."


La y có vẻ phi thường vô tội, "Thả lỏng điểm, kiệt. Này chỉ là vì làm ngươi nhân thiết phù hợp biến thái khẩu vị thôi. Ngẫm lại đi, một cái cường tráng anh tuấn nam hài, bởi vì thiếu tiền thiếu ái thập phần bất lực! Cái nào biến thái không nghĩ lập tức móc di động ra tới tin nhắn ngươi đâu!"

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ