【damijay】 bá đạo áo cổ yêu ta

51 4 0
                                    


* ta lưu áo cổ mễ cùng thùng tỷ ngọt ngào luyến ái

* yếu tố quá nhiều cảnh cáo ⚠️, bao hàm: Đơn phương tính chuyển, loạn tự, áo cổ mễ, nói tiếng người lão phụ thân lão con dơi

*42 từ đầu tới đuôi đều không có trực tiếp thổ lộ ( ta quá rác rưởi sẽ không viết trực tiếp orz )

* nếu không thành vấn đề, liền —— bắt đầu đi!





( 1 )



"Xôn xao"


Lạnh băng dòng nước đặng nam nhân cơ bắp đường cong giáng xuống, cọ rửa đi rồi nam nhân trên người tinh điểm bụi bặm cùng huyết rỉ sắt vị, chôn giấu chết đi sinh mệnh cuối cùng một chút tồn tại dấu vết, áp xuống giấu ở che kín nam nhân huân chương thân thể hạ khô nóng liệt hỏa.


Đạt mễ an thật sâu thở ra một ngụm buồn bực, toàn khẩn chốt mở, thuận tay cầm lấy trên giá khăn tắm vây quanh ở phần eo, đi ra phòng tắm. Hắn thay tùng suy sụp màu đen luyện công quần, trên người chỉ khoác kiện thêu kim sắc hoa văn xanh sẫm áo ngoài, màu nâu ngực mở rộng ra, vài giọt còn sót lại bọt nước chậm rãi ở rộng lớn cơ ngực thượng tuần tra.


Đạt mễ an nện bước trầm ổn đi hướng thư phòng, nhìn không ra một tia giết người tâm lý mệt mỏi, hôm nay sự vụ còn đãi hắn xử lý.


"Ngô ái." Đạt mễ an đẩy cửa ra tay một đốn. "Mẫu thân, có chuyện gì sao."


"Là phụ thân ngươi bên kia tin tức." Tháp lợi á mang theo một chồng đơn bạc tư liệu, sau đạt mễ an một bước đi vào thư phòng. Nàng nhìn về phía mới vừa thành niên liền đã cùng phụ thân hắn như vậy ổn trọng cường đại nhi tử, đáy lòng vừa lòng cùng vui mừng càng thêm mãnh liệt. Nàng vì thích khách liên minh mang đến một cái ưu tú lãnh tụ. Tháp lợi á duỗi tay đem tư liệu trung báo chí đệ thượng.


Phụ thân bên kia tin tức. Tự mười sáu tuổi sau nhân lý niệm không hợp rời đi Batman sau, trước con dơi thiếu niên đạt mễ an liền rất ít nghe được phụ thân hắn bên kia tin tức. Batman luôn là thực làm người yên tâm.


"Ngô ái gần nhất nhận nuôi một cái nữ hài, đến từ phạm tội hẻm, ta tưởng kia hẳn là một cái lệnh người tràn ngập đồng tình địa phương."


"Phụ thân luôn là có dư thừa thương hại tâm," đạt mễ an tiếp nhận báo chí, nhìn tiêu đề kia tiêu đại tiêu hắc 《 kinh thiên đại dưa! Ca đàm nhà giàu số một hoa hoa công tử bố lỗ tây nhận nuôi đến từ phạm tội hẻm ấu nữ! Hắn hay không đã biến thái đến hướng ấu nữ ra tay 》 "...... Xem ra lần này cũng giống nhau. Ca đàm phóng viên ngôn luận cũng vẫn là kia một bộ, khuếch đại."

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ