* nguyên ngạnh người da đen nâng quan chú ý! Biết người da đen nâng quan là một loại chúc phúc ( coi như làm là chúc phúc hắn xuống địa ngục đi )
* chu nhưng nhi tử vong báo động trước, Jason là băng sơn câu lạc bộ lão bản ( hiện đã trở thành ca đàm hắc bang giáo phụ ), có brujay thân tình hướng đơn độc đối thoại
* là ta vẫn luôn chuyện cười cùng màu đen chê cười phong cách, cảm thấy đối người chết không tôn trọng thỉnh tự chủ tránh quy, thân là một cái thùng bếp ta thật sự thực chán ghét vai hề ( ngọt ngào nhạc cao chu nhưng nhi ngoại trừ )
Ngàn năm di hại, nhân gian chi tiết, hàng tỉ vai ác mẫu mực, xã hội chi tăng mạnh bản giòi bọ, vũ trụ chi bất tử tiểu cường, người gặp người ghét đến xứng chìa khóa bị hỏi xứng sao xứng mấy cái đệ nhất nhân, vai hề, ở một cái ca đàm khó gặp ngày nắng, bị đi ngang qua ma pháp sư thi pháp, triệt triệt để để mà mất đi sinh mệnh thể này một nhãn, từ có thể tự chủ hành tẩu cặn bã, biến thành chết cặn bã, quả thật ra chịu đủ nhiều năm tàn phá ca đàm nhân dân trong lòng ác khí.
Ma pháp sư này thập phần mà khả nghi, sự tình phát sinh trước sau theo dõi hoàn toàn không có quay chụp đến vị này làm việc thiện ma pháp sư thân ảnh, dáng người cũng bị to rộng Vu sư bào che gì đều nhìn không tới, thật giống như chỉ là một cái quỷ ảnh ở đêm khuya trống rỗng xuất hiện, thần thần thao thao lẩm bẩm tiến lên hướng về phía vai hề một cái đại, xử lý vai hề sau liền cả nhân gian bốc hơi.
Cuối cùng GCPD ở đây chỉ phát hiện một cái chết lông xanh quy.
Mới vừa nghe được tin tức ca đàm nhân dân là không dám tin tưởng, ngàn năm di hại vạn năm tiểu cường vai hề liền như vậy vô thanh vô tức mà chết ở Arkham, này quả thực chính là trực tiếp cấp Arkham bệnh viện tâm thần tròng lên một tầng lam buff, không chừng bị sau này những cái đó luẩn quẩn trong lòng tới ca đàm lữ hành tiểu đầu đất nhóm đương du lịch thánh địa, đi ngang qua đám người nhìn đều sẽ chỉ vào người bệnh viện tâm thần nói đây là xử lý vai hề nơi đó. Đồng thời đáy lòng vui sướng là áp không được, đến lúc đó vai hề người bị hại nhóm sợ là sẽ giống đạo Cơ Đốc những cái đó tôn giáo đi Jerusalem hành hương giống nhau, sôi nổi đến Arkham tường ngoài kia cảm thán một tiếng trời cao mở mắt nột.
Trong đó nhất không thể tin tưởng mạc chúc với con dơi gia. Nghe thấy cái này tin vui khi, luôn luôn ổn trọng ưu nhã lão quản gia đương trường nát một cái mâm, chảy xuống vui sướng nước mắt; chính cao hứng mà lật xem mua sắm ngôi cao thượng tân đánh gãy phiến mạch Dick, kinh tới tay cơ liên quan di động trung phiến mạch cùng rớt vào trong tầm tay phiến mạch; đang ở trên bàn cơm nỗ lực xử lý vĩnh viễn cũng xử lý không xong Vi ân công tư sự vụ, dựa cà phê treo mệnh đã ngao ba ngày ba đêm thiếu niên tổng tài đề mạc tư đương trường thanh tỉnh; đang ở khẽ meo meo loát đề đồ tư đạt mễ an kinh trong tay đề đồ tư đều không thơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
KurzgeschichtenJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện