Tư thiết bổn biên bị chết chính là Jason, không có Dick đề mỗ đạt mễ an.
Không sai, ta chính là muốn nhìn bổn biên cùng thùng dán dán! Đều cho ta dán!
Jason đối như thế nào ứng phó ác mộng có phi thường phong phú kinh nghiệm.
Cho nên, đương hắn lại một lần đắm chìm đến bị nhốt ở trong quan tài ác mộng khi, hắn thậm chí cũng không phải thực sợ hãi.
Khá tốt. Jason tưởng, ít nhất lần này hắn nhận thức đến chính mình đang nằm mơ, cho nên nghiêm khắc tới giảng này cũng coi như không thượng cái gì ác mộng.
Hắn thuần thục mà hủy đi đai lưng khấu, bắt đầu đối với quan tài bản gõ gõ đánh đánh.
Bởi vì là mộng, hắn thậm chí không lo lắng nghẹn chết chính mình.
Hy vọng chính mình có thể ở đào khai quan tài phía trước tỉnh lại đi. Jason nhàm chán mà nghĩ.
Liền ở Jason thành công đào khai một cái phùng, chuẩn bị không ngừng cố gắng thời điểm, hắn cảm giác đến từ quan tài phía trên áp lực không như vậy lớn.
Xuyên thấu qua khe hở lậu tiến vào không phải thổ, mà là không khí.
Ngay sau đó, hắn quan tài cái cũng bị xốc lên.
Jason theo bản năng mà nhắm mắt lại, để ngừa chính mình trường kỳ không thấy quang đôi mắt bị bên ngoài quang bỏng rát.
Nhưng đây là mộng a, kia hẳn là không quan hệ đi?
Ở hắn tưởng mở to mắt nhìn xem cái này mơ thấy đế sao lại thế này thời điểm, một con ấm áp dày rộng tay bưng kín hắn đôi mắt.
Jason phát hiện chính mình bị một người ôm ở trong lòng ngực.
"Jason." Là Bruce thanh âm, "Trời ạ...... Ta không nghĩ tới, thật là ngươi."
Thẳng đến Jason bị hảo hảo mà an trí đến mềm mại trên giường, hắn mới phản ứng lại đây chính mình trên người đã xảy ra cái gì.
Kia không phải mộng, hắn lúc ấy thật sự ở đào quan tài bản.
Tới tế điện chính mình chết đi hài tử Bruce vừa lúc phát hiện cái này.
Chuẩn xác mà nói, là siêu nhân phát hiện.
"Bọn họ...... Là ta tân nhận thức bằng hữu." Bruce như vậy cùng hắn giải thích nói, "Ngươi trước dưỡng hảo thân thể, về sau ta sẽ giới thiệu các ngươi nhận thức."
Tổng kết một chút tình huống hiện tại.
Jason, đột nhiên phát hiện chính mình đi vào một thế giới khác, hơn nữa chính mình giống như chính là thế giới này bản tôn.
Tiếp thu sửa sang lại thế giới này ký ức sau, phát hiện chính mình là Bruce duy nhất hài tử, đừng nói đề mỗ cùng đạt mễ an bọn họ, Dick đều không có.
Tiếp theo, Jason lại ý thức được, thế giới này cư nhiên mới bắt đầu tổ kiến chính nghĩa liên minh!
Vô luận như thế nào đối lập, thế giới này phát triển đều tương đương thái quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện