➷ viết làm cãi nhau đọc làm tú ân ái. Còn có ở trong đó bị tiểu tình lữ vọt đến nhắm mắt rơi lệ bằng hữu chuyện xưa.
Vì cảm tạ Jason cho tới nay chiếu cố. Biết hắn gần nhất từ chức nhàn rỗi ở nhà hàng xóm thái thái cho hắn một trương thành phố Gotham lớn nhất khu trò chơi điện tử miễn phí sướng chơi đặc huệ quyên.
"Mặt trên viết đồ vật ta cũng làm không hiểu lắm. Nhưng ta xem các ngươi người trẻ tuổi đều vui đến kia đi."
Lão thái thái vuốt trong lòng ngực miêu miêu. Vui tươi hớn hở đem trong tay giá trị vài trăm đôla phiếu tắc qua đi. Không dung cự tuyệt nói.
"Cầm đi dùng hoặc là cầm đi bán, đều tùy tiện. Nếu không phải ngươi a, lão bà tử sớm mấy tháng đã chết cũng chưa người biết. Liền nhận lấy đi."
Này đó là Jason cùng trước cộng sự đề mỗ · Drake giằng co ở khu trò chơi điện tử nhập khẩu toàn bộ nguyên nhân.
Jason nhìn xem chính mình, lại nhìn xem trong tay đối phương phối màu quen mắt phiếu giảm giá thượng. Thiếu chút nữa đem phiếu tạp đến đề mỗ kia trương phảng phất vĩnh viễn treo gặp biến bất kinh tươi cười xinh đẹp gương mặt.
"Ngươi mua?!"
Hắn liền nói một cái trung niên tang phu lão niên tang tử, bạn bè thân thích đều không ở thành thị này quả phụ như thế nào bắt được gần nhất xào trời cao khu trò chơi điện tử vé vào cửa!
"Đừng kích động, Jay."
Đề mỗ nhẹ nhàng chế trụ Jason huy lại đây nắm tay, rũ xuống lông mi run lên run lên. Nhìn về phía hắn đôi mắt cũng ướt dầm dề, có vẻ dị thường ủy khuất
"Ai làm ngươi đem ta sở hữu tín hiệu thiết bị đều ném. Tình nguyện vứt bỏ sở hữu sản phẩm điện tử đều không muốn cùng ta nói chuyện. Ta thật sự không có biện pháp."
Bằng không đâu! Ta còn muốn khen ngươi thậm chí ở nhà ta WC an theo dõi chuyên nghiệp tinh thần sao!
Jason khó thở.
"Đi vào rồi nói sau, chúng ta đứng ở cửa sẽ gây trở ngại đến người khác."
Hàng năm ở trên bàn phím chém giết thon dài ngón tay nhẹ nhàng hoa hạ, lãnh hắn bàn tay mười ngón tay đan vào nhau.
Đề mỗ dựa qua đi, cơ hồ thân thượng hắn vành tai.
"Hảo sao?"
Nước hoa Cologne hương khí từ đề mỗ bên gáy truyền vào xoang mũi. Không muốn thừa nhận chính mình từng tiêu tốn một ngày đi nước hoa thị trường tìm kiếm này mạt mùi hương thoang thoảng Jason theo bản năng nín thở.
"...Trước nói hảo."
Jason muộn thanh muộn khí nói
"Ta là tuyệt đối sẽ không tha thứ ngươi lo chính mình cởi bỏ cộng sự quan hệ chuyện này."
"Biết."
Kết quả vẫn là bị người ở khóe miệng trộm hôn một cái.
"Cho nên, ngươi đâu lớn như vậy vòng rốt cuộc tưởng cùng ta nói chuyện gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Cerita PendekJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện