01/
Jason tỉnh lại khi, dùng hắn hơi mang mê mang u lục sắc đôi mắt bắt giữ tới rồi Batman đường cong xinh đẹp cằm. Hắn dần dần khôi phục thanh tỉnh ý thức, đầu rời đi Batman cánh tay —— kia phía trước, hắn dựa vào bên trên đã lâu hảo hảo ngủ một lần.
"Ngươi tỉnh? Còn hảo, hamburger không có hoàn toàn lãnh rớt."
Bọn họ đang ở tích thủy thú trên người, là Jason thỉnh cầu Batman dẫn hắn tới. Jason càng thêm hỗn độn bất kham nơi sâu thẳm trong ký ức, qua đi Bruce thường thường sẽ đến nơi này tìm được hắn.
Jason hé miệng tưởng kêu Bruce tên, tỏ vẻ cảm tạ, bởi vì hắn không nghĩ tới Batman sẽ dễ dàng đáp ứng một cái mấy chục phút trước còn cạy hắn con dơi lốp xe phạm tội hẻm tiểu hài nhi dẫn hắn thượng tích thủy thú. Jason vẫn là tuyển cạy con dơi bánh xe thai, bởi vì hắn cảm thấy đó là cái không tồi kiều đoạn.
Hắn lại đột nhiên gian phản ứng lại đây, hiện tại hắn hẳn là còn không biết Batman thân phận thật sự, vì tránh cho không cần thiết phiền toái ( hơn nữa Jason không nghĩ phí thời gian giải thích ), Jason trung quy trung củ kêu hắn Batman.
"Phi thường cảm tạ, một giấc ngủ dậy ta vừa lúc thập phần đói khát."
Jason tiếp nhận Batman đưa cho hắn hamburger, hắn động tác quen thuộc lại tự nhiên.
"Ngươi thoạt nhìn thực mệt mỏi, hài tử." Chẳng sợ vừa mới tỉnh ngủ.
Jason luôn là hưởng thụ với cùng cái này còn sẽ không đem thiên liêu chết Batman đối thoại, nếu không phải đối phương xa lạ xưng hô nhắc nhở Jason trước mắt tình trạng, hắn nhất định sẽ cho rằng chính mình đã trở thành Bruce Vi ân con nuôi.
Nhưng đó là trước kia sự.
02/
Hắn nhớ tới chính mình ỷ ở Batman bên người lâm vào giấc ngủ thời điểm kia tràng ngắn ngủi cảnh trong mơ, hắn mơ thấy la y, là một hồi lặp lại mộng, hắn lần thứ hai làm như vậy mộng.
Hắn cùng la y cùng nhau ở bọn họ an toàn trong phòng cộng độ dài dòng ban đêm, la y ở Jason bên tai vẫn luôn lải nhải nói cái gì, Jason nghe không rõ lắm cũng nhớ không được, hắn chỉ cảm thấy một cổ mạc danh bi thương cùng vội vàng như nước sông giống nhau ở hắn trong cơ thể chảy qua. Hừng đông lúc sau, la y giống như vì nào đó mục đích phải rời khỏi, hắn đứng ở cửa sổ bên cạnh, sau lưng là càng thêm sáng ngời ánh mặt trời, la y còn ở hướng Jason hiển lộ tươi cười, Jason trong lòng sở hữu rối rắm đồ vật trong nháy mắt cũng chưa.
Hắn buột miệng thốt ra: "Ngươi biết ngươi muốn chết sao?"
Jason còn nhớ rõ chính mình không có nói tỉnh la y, hắn chết đi. Hắn không có đi làm, cho dù kia có lẽ không dùng được. Khi đó Jason còn ở rối rắm với chính mình gặp phải rốt cuộc là cái gì.
Hết thảy bắt đầu từ Jason ngày nọ bắt đầu đảo ngược thời gian.
Hắn nhất biến biến trải qua nguyên bản trải qua quá sự tình, một ngày một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện