【Brujay】 sờ ngực thức người

49 4 0
                                    


summary: Cùng Bruce kết hôn ba năm Jason có cái tiểu bí mật gạt chính mình trượng phu, xảo chính là, Bruce cũng là.

* vô nhận nuôi tình tiết kịp thời gian tuyến cảnh cáo

* phi điển hình Smith vợ chồng au

01

Bruce vẫn luôn cho rằng chính mình khuôn mặt còn tính anh tuấn, này cũng không phải là khoe khoang. Rốt cuộc hắn bạn lữ Jason · đào đức chính là đối hắn nhất kiến chung tình, từ đây triển khai kịch liệt theo đuổi, cuối cùng Bruce bị cái này đáng yêu, tuổi trẻ, chính nghĩa thả thiện lương thiếu niên đả động, hai người bọn họ đi vào tình yêu điện phủ.


Tuy rằng Bruce tổng cho rằng Jason thấy sắc nảy lòng tham tỉ lệ lớn một chút, nhưng Jason luôn là phản bác, nói chính mình cũng không phải là một cái nông cạn xem mặt người, hắn là xuyên thấu qua Bruce anh tuấn khuôn mặt thấy được hắn tốt đẹp tâm linh, cho nên mới sẽ rơi vào bể tình.


Lạnh nhạt cô độc hắc ám kỵ sĩ Batman hoàn toàn không biết hoa ngả ngớn ngốc nghếch Hoa công tử Bruce có thể có cái gì nội tại mỹ, chỉ có thể đương Jason người trẻ tuổi da mặt mỏng, khoan dung rộng lượng Bruce đương nhiên là lựa chọn nhẹ nhàng bóc quá vấn đề này lạp.


Nơi này nhắc tới Bruce nghề phụ —— ca đàm nghĩa cảnh. Bruce không có đối Jason thẳng thắn thành khẩn tiểu bí mật chính là cái này.


"Bruce thiếu gia, ta cảm thấy bạn lữ gian hẳn là thẳng thắn thành khẩn một chút." Alfred vẻ mặt không tán đồng bộ dáng, hắn đang ở cấp Bruce tiêu độc miệng vết thương, "Hy vọng tiếp theo ngài sẽ không ở rạng sáng hai điểm quấy rầy một cái đáng thương lão nhân giấc ngủ."


"A Phúc," Bruce nhíu nhíu mày, lo lắng mà nói, "Ta đương nhiên hy vọng ta có thể nói cho hắn, chính là ta sợ dọa đến hắn."


Alfred ngừng tay trung động tác, nhớ tới cái kia một người một mình đấu năm cái tới đánh cướp ca đàm nhà giàu số một lưu manh mà lông tóc không tổn hao gì ca đàm tốt nghiệp đại học sinh, đương nhiên rồi, hiện tại là Bruce bạn lữ.


"Hắn vẫn là cái hài tử đâu." Bruce bổ sung nói.


Alfred bất đắc dĩ lắc đầu, "Hảo đi, ta coi như đây là người trẻ tuổi tình thú."


"Cảm ơn ngươi, A Phúc." Bruce cười, băng bó hảo miệng vết thương sau Bruce vội vàng trở về phòng ngủ.


Lúc này Jason đã ngủ say thật lâu, Bruce nhẹ nhàng ở ái nhân cái trán dừng ở một hôn, "Ngủ ngon."


Một giờ sau, Jason mở mắt, nghiêng đầu ở chính mình lão bản kiêm ái nhân trên má khẽ hôn, tiếp theo im ắng rời đi phòng ngủ.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ