Trưởng thành làm người ——Bánh ngọt nhỏ cùng bánh mì baguette kiểu Pháp bánh mì
Tối nay sẽ là cái không giống bình thường ban đêm.
Jason kỳ thật không biết chính mình vì cái gì sẽ đột nhiên toát ra như vậy không thể hiểu được ý tưởng, này liền như là một cái lại bình thường bất quá đêm tuần kết thúc buổi tối, không gió cũng không vũ, tinh quang ảm đạm nhưng mà ánh trăng vừa vặn, liền luôn luôn dày nặng vân đều khó được làm không trung lộ mặt, thoạt nhìn nhưng thật ra làm nhân tâm tình mạc danh nhẹ nhàng.
Khả năng bởi vì hợp với ba ngày có lạc đường tiểu điểu nhi ngã vào hắn cửa sổ, mà như vậy bình tĩnh ban đêm chính thích hợp phát sinh điểm cái gì.
Nhưng hẳn là không phải cái gì không xong chuyện xưa, hắn nghĩ như vậy, đứng ở dưới lầu ngửa đầu nhìn chính mình đang sáng mờ nhạt ánh đèn an toàn phòng, nhà ở cửa sổ mở rộng ra, hắn đều có thể thấy ban công phơi nắng không ít trong phòng vật trang trí, còn có chút chính tích táp lội nước.
Cái này làm cho hắn cảm thấy kỳ quái, cùng một chút kỳ dị thú vị.
Hắn quyết định phiên cửa sổ mà nhập cấp cái này kinh hỉ gia tăng một chút khác lạc thú, liền ở hắn leo lên tường kia nháy mắt, hắn cảm thấy không biết như thế nào, giống như chăng nhất định phải như vậy mới đúng.
Giả thiết vấn đề, phảng phất có người ở hắn chỗ sâu trong óc cười hì hì nói, cuối cùng một con tiểu điểu nhi rốt cuộc phi tiến cửa sổ lạp.
Hắn lôi kéo khóe miệng vì chính mình nói chuyện không đâu tưởng tượng cảm thấy buồn cười, lại tại hạ một giây bởi vì thấy rõ người trong phòng mà dưới chân một oai, lấy một loại phi thường khó coi tư thế ngã vào chính mình gia cửa sổ.
"Vô luận có phải hay không chính mình gia, phiên cửa sổ đều không phải cái gì thể diện hành vi." Chính ăn mặc Jason quen thuộc tam kiện bộ tây trang dáng người thẳng ưu nhã đứng ở nửa mở ra thức trong phòng bếp Alfred bình tĩnh quay đầu lại nhìn tư thái bất nhã ngã vào bên cửa sổ thượng, đầu tráo thượng ngũ quan thành công tự động hình thành "Trợn mắt há hốc mồm" hiệu quả tiểu thiếu gia, hơi hơi lắc lắc đầu. "Jason thiếu gia."
Jason vô cùng xấu hổ mà bò dậy hái được đầu tráo, lại mờ mịt mà gãi gãi đầu, nhìn đột nhiên xuất hiện ở chỗ này lão quản gia không biết nên làm gì phản ứng, ngược lại là vị kia dễ thân khả kính lão nhân trước đối hắn lộ ra một cái hiền lành tươi cười.
"Xin lỗi tự tiện xông vào ngài nhà ở, nhưng là ta thập phần vui mừng trong nhà rốt cuộc có một cái chân chính có thể chiếu cố hảo tự mình thiếu gia." Hắn ý vị thâm trường mà nói, "Thậm chí không chỉ có là chính mình, cho nên ta cảm thấy chính mình hẳn là vì vị thiếu gia này làm điểm cái gì tới cảm tạ hắn trả giá."
Jason cảm thấy chính mình có lẽ yêu cầu thích hợp thẹn thùng như vậy một chút, Alfred ngữ điệu khích lệ như vậy rõ ràng làm hắn có chút không biết làm sao, hắn đoán hắn tổng không phải thực có thể thói quen cái này.
Lão quản gia trên mặt vẫn như cũ vẫn duy trì nhất quán nho nhã lễ độ lại cao thâm khó đoán ý cười, xoay người lại hướng hắn triển lãm trong tay mâm, nướng kim hoàng bánh ngọt nhỏ chính sung sướng đôi ở bên trong, tản mát ra mê người hương khí một chút khiến cho bụng đói kêu vang Jason mắt sáng rực lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện