【 sa điêu allJay】 thành công nam sĩ hồng đầu tráo siêu cao đãi ngộ đầu tráo giúp

69 4 0
                                    


summary: Hồng đầu tráo tuyệt đối là thành công nam nhân điển phạm. Hắn có ba cái siêu cay bạn gái phân biệt ở ba cái lục địa, dáng người cự tốt Brazil siêu mẫu, tóc đỏ bích mắt nữ võ thần, còn có một vị thần bí vùng Trung Đông công chúa. Hắn ở tại vùng Trung Đông thổ hào cái loại này biệt thự cao cấp. Hắn CFO nói đến đều là số trăm triệu đôla đại sinh ý. Mà đầu tráo giúp cũng có được trung đẳng thiên thượng hảo đãi ngộ, thậm chí còn có được hạng nhất tiềm tàng, người khác đều không có chỗ tốt.


Chính văn:

Đầu tráo giúp không giống chim cánh cụt bang phái, hoặc là gương mặt giả xã như vậy "Lương cao cầu hiền". Tiểu đệ đều là hồng đầu tráo hướng ra phía ngoài biên khuếch trương thế lực phạm vi thời điểm, nguyên bản những cái đó bang phái lão đại bị hắn tiêu diệt, bọn họ qua mấy ngày thật giống như đã chịu cái gì tác động, thừa nhận hắn hồng đầu tráo chính là bọn họ tân lão đại. Lại cách mấy ngày, bọn họ thậm chí còn đi theo hắn dress code, lộng một cái hồng mũ len mang lên, lộng một kiện máy xe áo khoác mặc vào, trên eo lại quải một cây thương mang.


Vốn dĩ không có gì trung thành độ đáng nói, hồng đầu tráo cũng cũng không yêu cầu các tiểu đệ trung thành, nhưng hắn sẽ cho bọn họ phát tiền, so hai mặt, chim cánh cụt, hắc mặt nạ cùng vai hề thiếu, nhưng mọi người đều hiểu được cho bọn hắn mấy cái can sự nhi thật sự thực dễ dàng rơi đầu. Đầu tráo yêu cầu các tiểu đệ giúp hắn đánh lộn, chạy chân, xem địa bàn, đưa hóa dọn hóa, thám thính tin tức, tuy rằng hắn tâm tình không tốt thời điểm cũng giết thủ hạ, nhưng so chim cánh cụt cùng người hai mặt thiếu, so sở hữu Arkham khách quen nhóm đều thiếu. Hắn giống nhau chỉ cắt mấy cái liền ta đều nhìn không được hỗn cầu đầu, lại xử quyết mấy cái trái với hắn quy định người —— "Không được bán dược cấp tiểu hài tử. Đây là đại giới." Bọn họ đã bị thuần phục.


Đan ni không phải như vậy gia nhập, hắn là bằng hữu giới thiệu gia nhập, trở lên đều là hắn bằng hữu thái đức nói. Thái đức nói, bọn họ lão bản có tiền, có khí phách, còn có ba cái nóng bỏng bạn gái phân bố ở ba cái lục địa, rốt cuộc bọn họ lão đại làm được là toàn cầu tính đại mua bán. Bọn họ đương tiểu đệ, công tác nguy hiểm hệ số thấp, tới tiền mau, thăng chức mau. Đan ni là một chữ đều không tin, nhưng là hắn có biện pháp nào, hắn bạn gái mang thai, hắn đến giống cái nam nhân giống nhau gánh vác trách nhiệm tới, nuôi nấng chính mình gia đình. Ở siêu thị làm công nhưng dưỡng không được gia.


Đan ni gia nhập nhật tử, vừa lúc bọn họ lão đại hồng đầu gắn vào mãn thế giới chạy, bọn họ đều là ở trên mạng hoàn thành công tác bố trí. Đan ni lại thông qua tuyến thượng hội nghị phát hiện, thái đức nói được cơ hồ không có gì hơi nước, hồng đầu tráo, vừa thấy chính là một cái thành công nam sĩ.


Lão đại bạn gái 1 hào là cái Brazil siêu mẫu. Nàng kêu kha lị, một đầu cực kỳ xoã tung hỏa hồng sắc quyền phát, nàng chân tựa hồ có đan ni bản nhân như vậy trường.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ