# hoa phun chứng, có tư thiết, all thùng hướng tình thân tình yêu tùy ý, đặc biệt ooc, hơn nữa tác giả không thân quá miệng sẽ không viết hôn diễn 【 phiền muộn 】 toàn dựa não bổ, đặc biệt khô cứng.
# đừng lại làm ta nhìn đông nhìn tây ~ đừng lại làm ta mỗi ngày phỏng đoán ~ ai là ta tân lang ~
1.
"Tiểu kiệt điểu ~" la y nhiệt tình phất tay, sau đó ánh mắt dời xuống nhìn về phía Jason trong tay rổ, "Đây là đi xem bà ngoại mũ đỏ? Bên trong là cho ta ăn sao? Tiểu kiệt điểu ngươi đối ta thật tốt"
La y động tác thực mau một phen xốc lên cái ở rổ thượng bố, bên trong...... Là một rổ phượng hoàng hoa, la y cảm thấy tiểu kiệt điểu sẽ không đậu hắn, kia hẳn là làm thành phượng hoàng hoa hình dạng điểm tâm, đối tiểu kiệt điểu tràn đầy tín nhiệm la y hoàn toàn không nghĩ tới đâm sau lưng cái này lựa chọn, la y bay nhanh nắm khởi một mảnh màu đỏ cánh hoa nhét vào trong miệng, quả nhiên là...... Phượng hoàng cánh hoa.
Jason ngăn cản không thể, bình tĩnh yue ra một đóa phượng hoàng hoa, đem nó nhét vào lẵng hoa còn cẩn thận đắp lên màu lam tiểu toái vải bông.
"......" La y, hắn vừa mới ăn chính là tiểu kiệt điểu nhổ ra cánh hoa? Ngô, thật cũng không phải ghét bỏ kiệt điểu, chủ yếu là cánh hoa ăn lên quái quái.
"Tiểu kiệt điểu có thể lấy này đó hoa đi làm hoa tươi bánh, sau đó chúng ta lại có một bút tài phú" la y ý nghĩ kỳ lạ, đã mặc sức tưởng tượng như thế nào làm tân nghiên cứu phát minh, tốt đẹp tương lai cùng đầy đặn liên hợp tài khoản ở hướng bọn họ vẫy tay "Cũng có thể bán đi, tiểu kiệt điểu hôm nay ngươi chính là bán hoa tươi tiểu nữ hài, hoành xoa ở tình lữ chi gian rạng rỡ sáng lên bóng đèn"
"......" Jason phẫn nộ ngửa mặt lên trời phun ra, tựa như sẽ nhấn một cái phun nước bồn cầu dẩu, hướng về la y phun ra phượng hoàng cánh hoa, la y bị hồ vẻ mặt, lại tiến không thể, giống như thực vật đại chiến cương thi trung cương thi, bị tiến giai bản đậu Hà Lan xạ thủ · Jason tiến công liên tục che mặt, hắn cảm giác chính mình mặt bị kiệt điểu miệng công kích.
"Lợi hại a, Jason, ngươi đây là được hoa phun chứng, chỉ có hôn môi ái nhân tài có thể giải trừ" la y tiểu hải báo vỗ tay, đồng thời nói ra phương pháp giải quyết.
Nghe được phương pháp giải quyết, Jason vốn dĩ chết lặng mắt lục xuất hiện cao quang, hắn vốn dĩ không nghĩ quản cái này hoa không hoa, nhưng là đến lúc đó hắn cùng hắc bang tình cảm mãnh liệt vật lộn, đầy trời đều là cánh hoa, ca đàm người đều phải khen ngợi một câu hồng đầu tráo thật sự hảo romantic a, chính là Jason là một cái con người rắn rỏi a, hắn còn phải khẩn cấp cho chính mình thùng, a không phải, mũ giáp khai một cái miệng để tránh sặc tử chính mình. Hắn, hồng đầu tráo, ca đàm ngầm lão đại, nổi danh phạm tội lĩnh chủ. Đến lúc đó hắn cùng hắc mặt nạ đàm phán, hắc mặt nạ thói quen tính sẽ sờ hắn eo chiếm chiếm tiện nghi, đến lúc đó Jason một mở miệng lại là hoa hoa bay đầy trời, hắn thật sự lười đến đi thu thập hắn cùng hắc mặt nạ tai tiếng cùng hắc mặt nạ thủ hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện