Đặc biệt ooc, thả OOC, tưởng viết một cái bánh ngọt nhỏ, quả nhiên cự ngọt vô cùng! Chỉ 51 lão gia khóc ra heo kêu.
51 lão gia: 【 cha ngươi tới la.JPG】
——————————
【 Cục Quản Lý Thời Không nhắc nhở ngài: Thỉnh ngài thận trọng suy xét 【 hồng đầu tráo 】 vị trí, tôn kính Batman 】
【 Cục Quản Lý Thời Không nhắc nhở ngài: 52 cái địa cầu, chỉ có 51 cái thế giới Jason đào đức là có thể sống lại, một khi một cái thế giới Jason đào đức chết đi, như vậy một cái khác không có sống lại thế giới chim cổ đỏ liền sẽ sống lại. 】
【Vận mệnh đã làm ra lựa chọn, Batman nói. 】
【 ta thế vận mệnh làm ra lựa chọn, Batman nói.】
Lần đầu tiên bay lượn, ta liền thấy chính mình tử vong —— sáng sớm đêm trước, tu dưỡng ở Arkham quái vật bồ nằm ở Ethiopia cát vàng bỗng chốc nhảy lên, sống nuốt một con màu đỏ ấu tể chim cổ đỏ —— kia cụ chết đại mạc thân hình, đã từng từng có một lát dữ tợn; lần thứ hai tử vong, một con không hề là chim cổ đỏ anh hùng như cũ bay lượn, một vị chết trận đất hoang anh hùng, vết máu cắn nuốt hắn trong bụng cung đao, sinh thời gan nứt mà anh dũng xung phong ý chí, là hắn rít gào cuối cùng di ngôn.
Jason ở mông lung thủy quang còn có thừa lực đi làm một cái thi nhân, được rồi, hắn phải đi, ánh trăng viên một trăm lần cũng không thể đả động ta, Jason như vậy tưởng.
Có người nước mắt nhỏ giọt tới, tạp đến hắn đã không ở chuyển động trong ánh mắt, năng kinh người. Có người nức nở cầu xin dúi đầu vào trong lòng ngực hắn, gào rống cái gì. Trước mặt bóng người lảo đảo lắc lư, tóc đen lam đôi mắt giống như lân hỏa, ở tử vong biên cảnh phiêu diêu cho hắn dẫn đường, tư duy mơ hồ chợt giơ lên, Jason cảm thấy khó được bình tĩnh.
Hắn nghĩ đến hắn tự cho là người nhà, đã từng như vậy đau như vậy lưu luyến, ở tử vong trước mặt không đúng tí nào tùy thời có thể vứt bỏ, hắn đã từng hứa hẹn, làm hồng đầu tráo nguyện ý làm con dơi gia tộc chiến sĩ, thậm chí vì Batman mà chết, hiện tại cứu Batman cùng Robin cũng coi như được như ước nguyện, đạt mễ an vẫn là cái hài tử đâu, không thể lại chết lần thứ hai, coi như là vì bọn họ cộng đồng mẫu thân tháp lợi á.
Dù sao hắn cũng không muốn sống nữa, không có gì có thể lưu luyến, A Phúc qua đời, đạt mễ an sống lại, thiếu một người ảnh gia đình, la y chết đi, nếu lúc ấy hắn cùng la y cùng đi nơi ẩn núp, cùng chết ở nơi ẩn núp như vậy hắn có phải hay không liền không cần đối mặt mặt sau hết thảy thống khổ? Có lẽ ngầm sẽ không như vậy cô độc? Jason ác thú vị nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện