【Timjay】 đó là ta

46 4 0
                                    


* không nói giỡn, vai chính hai cái thẳng đến cuối cùng mới lên sân khấu (.

* một lần tưởng đem này thiên sửa tên Dick cùng Damian 360 độ truyền lại xoay chuyển ném nồi chiến tranh, là lương tâm ngăn trở ta ——

Đây là một phong thư tình.

Bruce đến ra kết luận, hắn không phải cái loại này sẽ cố ý đi phiên hài tử án thư ngăn kéo sau đó cầm thư tình đắc ý dào dạt chất vấn bọn họ gia trưởng, chỉ là này trương giấy viết thư thoải mái hào phóng mà triển nằm thẳng ở trên hành lang, thật sự không nhỏ đến có thể cho hắn xem nhẹ trình độ.

Thư tình nội dung thập phần trung quy trung củ, khúc dạo đầu ca ngợi thu tin người đôi mắt, sau đó hồi ức một chút cùng thu tin người ở bầu trời đêm như trên xem ánh trăng buổi tối, Bruce qua loa lược qua đi mặt những cái đó tràn ngập ở từ ngữ gian như có như không khen tặng cùng vô cùng rõ ràng tình yêu trực tiếp nhảy đến cuối cùng, đó là viết thư người đối thu tin người mời —— hy vọng hắn có thể tại hạ cái thứ ba buổi tối cùng chính mình cùng đi xem một hồi điện ảnh.

Giấy viết thư nhất mạt có thiếu tổn hại bộ phận, rõ ràng thuộc về khuyển loại hàm răng cùng nước miếng làm chỗ ký tên chỉ để lại một cái viết hoa chữ cái "D". Toàn thiên đều là đóng dấu ra tới thư tình chỉ ở chỗ này có tay vẽ dấu vết, đương nhiên, "D" bản thân cũng là đóng dấu ra tới, chẳng qua viết thư người ở "D" trung gian dùng hắc bút đồ một con tròn vo chim nhỏ, thoạt nhìn thật giống như nó ở chơi đánh đu giống nhau.

Nói như vậy, Bruce sẽ không quá nhiều nhúng tay bọn nhỏ luyến ái, rốt cuộc chính hắn đều là rối tinh rối mù, thật sự là không có gì tư cách đi giáo dục người khác —— nhưng thu tin người là Jason Tood tình huống ngoại lệ.

Bruce thói quen tính nhăn lại mi, run run giấy viết thư, nhìn quét phát hiện nó địa điểm quanh thân. Không có vụn giấy, nửa điểm cũng chưa, không phải cẩu ở đem giấy viết thư ngậm đến nơi đây thời điểm liền đem hàm răng mang hạ bị nước miếng ướt át bộ phận nuốt vào bụng chính là gió thổi đi rồi chúng nó, mà người trước khả năng tính lại cao hơn người sau rất nhiều. Cho dù là Batman cũng đối loại tình huống này bó tay không biện pháp, hắn lại đọc một lần thư tình, so với phía trước dụng tâm rất nhiều, ý đồ từ dùng từ trung nghiền ngẫm ra ai là này phong thư tình tác giả. Không hề nghi ngờ, hắn thất bại, hiển nhiên Batman cũng không phải không gì không biết, ít nhất hắn không biết hắn bọn nhỏ viết thư tình khi văn phong là bộ dáng gì.

May mà còn có một cái "D", ít nhất hắn có thể đem mục tiêu tỏa định ở hai người bên trong.

Dick, cùng Damian.

Bruce nghĩ tới rất nhiều mở màn phương thức, lại bị hắn nhất nhất phủ quyết, bên ngoài hắn là hoa hoa công tử nhân thiết, nhưng ở bên trong hắn nhưng không nghĩ tới sẽ gặp được loại chuyện này. Vì thế cuối cùng, hắn vẫn là quyết định dùng chính mình thói quen phương thức mở màn.

"Bruce? Ngươi nói muốn tìm chúng ta nói chuyện là chỉ ——"

Dick thanh âm đột nhiên im bặt, Bruce xoay người, trầm mặc mà nhìn chăm chú vào hắn lớn nhất cùng nhỏ nhất hai đứa nhỏ, sau đó hướng bọn họ triển lãm trong tay giấy viết thư.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ