Summary: Jason làm ra quyết định, không cùng bất luận kẻ nào thành lập ràng buộc.
Warning: Thống khổ, thù hận cùng bạo lực miêu tả, he.
( thời gian tuyến ở vào hồng đầu tráo thân phận bị phát hiện sau, pháp ngoại giả tổ đội trước )
—————————————————————————————————————————
Jason định vị hai mặt vị trí, hắn ở hẻm nhỏ ném xuống motor, bước lên mái nhà, ở ban đêm âm lãnh sền sệt trong không khí nhanh chóng đi trước.
Chế phục hai mặt cũng không dễ dàng, nhưng hắn trước tiên có kế hoạch, này không phế hắn bao lâu thời gian, Batman cùng hắn trợ thủ nhóm không có hiện thân.
Tối nay, ca đàm hai mặt sẽ hoàn toàn biến mất.
Hắn đem súng lục thả lại thương mang, nắm tay dừng ở thân thể thượng thanh âm nặng nề tiếng vọng ở rách nát trong kiến trúc, hắn chán ghét tùy ý hai mặt kêu rên cùng thét chói tai đập hắn màng tai, lãnh khốc đánh nát hai mặt ngực phải cốt. Này đó đều là cái này sát nhân ma nên đến, hắn sẽ không tiếc dư lực.
Đương Jason ý thức được dưới chân thân thể không hề phát ra âm thanh thời điểm, hắn dừng tay, hoảng hốt gian hắn ý thức được chính mình đang làm cái gì chuyện ngu xuẩn. Hắn không phải ngược đãi cuồng, vì cái gì hắn không ở chế phục hai mặt kia một khắc cho hắn cái này kẻ điên nên đến kết cục, làm viên đạn khảm nhập hắn vặn vẹo đại não? Hắn tuyệt đối không phải hưởng thụ đập cùng kêu thảm thiết người, cái này làm cho hắn nhớ tới vai hề cùng hắn tàn sát bừa bãi tiếng cười, quanh quẩn ở hắn mỗi một cái lộ ra sơ hở trong mộng.
Hắn đang đợi cái gì?
Hắn lắc đầu, không có tiếp tục thâm nhập. Rút ra súng lục nhắm ngay hai mặt ác quỷ gương mặt.
Đêm cánh tốc độ thực mau, Jason cơ hồ bị hắn đánh bại, giờ phút này hắn xác định chính mình vô pháp tiếp được đêm cánh toàn lực một kích. Hắn tránh lui, tung ra trảo câu đồng thời khai bốn thương bức lui đêm cánh. Hắn xác định đêm cánh giờ phút này không có thời gian truy bắt hắn, nếu hắn muốn cho trên mặt đất hai mặt mạng sống nói.
"Đêm cánh gọi thần dụ, kêu xe cứu thương, hai mặt bị định vị. Đầu tráo đã rời đi."
"Đã định vị, xe cứu thương ở trên đường, Robin định vị đã gửi đi, thỉnh cầu chi viện."
"Thu được."
——————————————————————————————
Xác định lại lần nữa vượt ngục vai hề bị Batman đưa về Arkham, Jason kinh ngạc với chính hắn lạnh nhạt phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện