【Brujay thân tình hướng 】 tam thế cùng đường

38 2 0
                                    


summary: Có quan hệ Bruce cùng cha mẹ hắn, cùng với Jason, ở trang viên vui sướng một ngày



1.

Jason vốn là lang thang không có mục tiêu mà ở trang viên xa hoa đại hành lang đi dạo, nhưng hắn lại bị không nên xuất hiện ở Bruce phòng ngủ rất nhỏ tiếng ngáy cấp hấp dẫn.

Hắn dùng một hai giây thời gian tới hoài nghi chính mình hay không ảo giác, ở tiếp tục đi dạo cùng bỏ mặc gian rối rắm.

Tiếng ngáy đạt tới một cái tiểu cao trào.

Thanh âm to lớn vang dội rõ ràng, khanh đem hữu lực đến làm Jason cảm thấy chính mình không vào xem tựa như một cái ngốc bức.

—— hắn xuyên môn mà nhập.

Bruce nằm ở kia trương cỡ siêu lớn trên giường, mềm xù xù chăn lấy một loại tìm kiếm cái lạ phương thức khoanh ở cùng nhau, sau đó lại giảo ở trên người hắn, thoạt nhìn có loại thê lương hít thở không thông cảm.

Hắn ngủ đến không tốt, mày gắt gao khóa ở bên nhau —— đương nhiên, nếu hắn có thể ở hơn phân nửa thân mình đều rũ trên giường ngoại, đầu ngón tay chạm đất cùng bóng dáng tương để dưới tình huống còn có thể ngủ ngon, kia mới là bị sinh hoạt bức cho nhu nhược đáng thương.

Jason run run rẩy run, tựa hồ là không thể tin được mà nói: "Bruce?"


Nhưng hắn lập tức ánh mắt sáng ngời, mang theo tơ vương, vui sướng cùng với bi thương mà lại gọi một tiếng: "Bruce!"

Bruce tựa hồ là đã nhận ra triệu hoán, hắn tiếng ngáy đột nhiên im bặt, trong cổ họng phát ra một tiếng mê mang mà trầm trọng mà vang dội hơi thở thanh.

Jason cơ hồ có thể cảm thấy kia cổ nóng rực hơi thở phun ở chính mình trên mặt, hắn nhìn nhìn Bruce dưới thân bóng dáng, hoảng sợ, nháy mắt tới rồi phòng ngủ bên ngoài, hoang mang lo sợ mà lớn tiếng kêu lên.

"—— Martha!"

"—— Thomas!"


2.

"Thiên a, chúng ta Jay tiểu bảo bối, phát sinh chuyện gì sao?" Martha đứng ở không ngừng run rẩy Jason mặt sau, nhẹ nhàng ôm lấy hắn, một chút một chút chụp phủi bối.

Thomas cũng nói: "Có ai xông vào trang viên sao? Ở Bruce phòng ngủ?"

Hắn híp mắt xem qua đi, biểu tình rất khó che giấu một tia sợ hãi —— có thể làm chính mình tiểu tôn tử phát ra xin giúp đỡ kẻ xâm lấn, khẳng định thổi khẩu khí đều làm hắn bay đi. Nhưng luôn là thân là đại nhân tránh ở hài tử mặt sau, còn muốn nhi đồng bảo hộ pháp làm cái gì?

Thấy rõ trong phòng ngủ mặt ba giây sau, Thomas giống đã chịu một đòn trí mạng, sau này thối lui, bị Jason nâng mới có thể đứng vững.

Martha cũng xem qua đi, sợ hãi cả kinh, "—— Bruce????"

Cực hảo, yêu cầu Jason nâng đại nhân lại nhiều một cái —— làm một cái quá mức có đảm đương nhi đồng, hắn cũng thực bất đắc dĩ.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ