1.
Summary: Về chính mình giới tính, đào đức tiểu thư có chuyện muốn giảng
Đào đức tiên sinh lần đầu tiên biết chính mình kỳ thật là đào đức tiểu thư vẫn là ở mười bốn tuổi, nàng vừa mới cùng Bruce giải quyết cùng nhau án kiện, hai người chạy đến con dơi động tắm rửa, khi đó đào đức tiểu thư cho rằng dưỡng phụ cùng chính mình đều là cùng một cái giới tính, vì thế đương nhiên mà, ở Bruce đưa lưng về phía nàng cởi cái tinh quang sau, nàng cũng cởi sạch, còn trần truồng mà hướng Bruce bên người tễ, "Ta muốn trước tẩy! Nước ấm là của ta!"
Bruce cũng không thèm nhìn tới liền bắt tay đặt ở đào đức tiểu thư trên eo, hắn đại khái là tưởng đem đào đức tiểu thư giơ lên, chuyển mấy cái vòng, tiếp theo chính mình giành trước chạy đến vòi nước hạ. Phụ tử thường thấy thân tình hí kịch nhỏ mã.
Ở Bruce mới vừa đem nàng bế lên tới 0,01 giây, đào đức tiểu thư chứng kiến từ trước tới nay dưỡng phụ nhất hoảng sợ biểu tình, tiếp theo nàng bị nhanh chóng thả ôn nhu mà buông, con dơi trong động phát ra tê tâm liệt phế kêu to, "A Phúc ——"
Nhớ lại lúc trước, đào đức tiểu thư khó quên mà nói, ta rốt cuộc nghe không được Bruce như vậy cao đề-xi-ben mà hét lên.
Bruce vây quanh khăn tắm diện bích, cô đơn bóng dáng như là chính mình bị cường bạo hoặc là dâm loạn.
"Bruce?" Đào đức tiểu thư khoác A Phúc đưa cho nàng đại thảm, không có làm rõ ràng trạng huống.
"Jason thiếu gia." A Phúc dừng một chút, "Có lẽ ta nên xưng hô ngài, Jason tiểu thư."
Lúc sau mấy ngày Bruce mất hồn mất vía.
"A Phúc, có lẽ ta nên tự thú."
"Tin tưởng ta, Bruce lão gia, qua đăng cục trưởng liền ngóng trông có một ngày Batman có thể chủ động đầu thú đâu."
Nhìn dưỡng phụ cái dạng này, đào đức tiểu thư trong lòng thực hụt hẫng. Tuy rằng A Phúc kêu nàng Jason tiểu thư, nhưng ở nàng cảm thấy, chính mình như cũ là cái nam hài. Bruce đã đủ buồn rầu, đào đức tiểu thư không nghĩ đem cái này ý tưởng nói cho hắn.
"Không được, ta phải nói cho Barbara." Bruce xoa xoa chính mình anh tuấn mặt.
Đào đức tiểu thư đã từng tò mò vì cái gì Bruce ở phiền não thời điểm sẽ xoa mặt, có lẽ là đại nhân đối mặt áp lực theo bản năng phản ứng. Thực mau nàng liền biết nguyên nhân. Barbara đi vào Vi ân đại trạch, nhìn đến ăn mặc màu hồng phấn xù xù lá sen biên công chúa váy đào đức tiểu thư, phát ra một tiếng thét chói tai. Còn không có Bruce lúc trước kêu thanh âm đại. Đào đức tiểu thư bình tĩnh mà tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Krótkie OpowiadaniaJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện