Nhân cách thứ năm ngạnh, yên tâm khẳng định không mang theo thứ năm tag
Không hiểu thứ năm cũng có thể xem cái việc vui _(•̀ω•́" ∠)_
Summary: Chơi nhân cách thứ năm thời điểm, ngươi vĩnh viễn đều sẽ không muốn biết ngươi đồng đội đang làm cái gì, vĩnh viễn. Mà đương chuyện này phát sinh ở con dơi gia trên người thời điểm đâu?
Gần nhất, ca đàm cư dân luôn là mỗi đêm năm cái năm cái bỗng nhiên thần bí mất tích một đoạn thời gian, sau đó lại bình yên vô sự mà xuất hiện, mà bọn họ cũng không có chính mình biến mất khi ký ức, có người chỉ là bỗng nhiên chán ghét công viên giải trí hoặc là bệnh viện, nhà xưởng một loại địa phương, tuy rằng giống như cũng không có tạo thành cái gì bối rối cùng thương tổn, nhưng luôn là như vậy đi xuống đối ca đàm trật tự là phi thường bất lợi.
Cho nên tại đây loại hiện tượng liên tục phát sinh thả không có muốn đình chỉ dấu hiệu dưới tình huống, ca đàm nghĩa cảnh nhóm đem chuyện này liệt vào trọng trung chi trọng, mà chuyện này lửa sém lông mày đạo hỏa tác, là Arkham tội phạm ở bệnh viện tâm thần sau khi biến mất lại xuất hiện ở thành phố Gotham khu nội, vẫn là vừa vặn đi ngang qua hồng đầu tráo đem người hành hung một đốn lúc sau đưa về Arkham.
Ở điều tra rõ mọi người biến mất điều kiện về sau, đem hậu viên công tác giao cho Barbara nghĩa cảnh nhóm quyết định lấy thân thí hiểm, xét thấy mặt khác phương pháp thử qua nhưng cũng chưa dùng tiền đề.
Điều kiện chính là ở ban đêm 12 giờ chỉnh ở Arkham bệnh viện tâm thần, nhà máy hóa chất, giáo đường, công viên giải trí cùng với bờ biển không sai biệt lắm trung tâm điểm vị trí đứng người, liền sẽ biến mất.
Một tòa có chút cũ nát tiểu trong giáo đường, ăn mặc hồng đầu tráo trọn bộ trang bị nam nhân đứng lặng ở ở giữa vị trí, chiếu sáng chỉ có mấy chi tối tăm ánh nến cùng xuyên thấu qua pha lê chiếu tiến vào ca đàm hiếm thấy ánh trăng.
"Ta bên này đều chuẩn bị tốt. Tiểu cánh đâu?"
"Hảo," Jason nghe được Dick kêu hắn thời điểm, mới đưa tầm mắt từ cửa kính thiên sứ hoa văn màu thượng thu hồi tới, "Ngươi xác định như vậy hữu dụng, lão nhân?"
"Từ trước mắt thu thập đến tư liệu đi lên xem, là không thành vấn đề." Tai nghe truyền đến chính là đề mỗ bình tĩnh thanh âm, còn có thanh thúy đánh bàn phím thanh.
"Sách, ngươi đâu ra như vậy nói nhảm nhiều, thử xem chẳng phải sẽ biết sao." Đạt mễ an thanh âm bỗng nhiên cắm vào hai người trung gian, ở Jason nghe tới vẫn là trước sau như một thiếu tấu.
Ở bốn con chim nhỏ sắp sảo lên phía trước, Batman ho nhẹ một tiếng, thành công đem bốn người lực chú ý hấp dẫn đến chính mình trên người: "...... Chú ý an toàn, đừng thả lỏng cảnh giác."
Lúc này, đêm khuya lúc không giờ đã đến.
Trong nháy mắt kia, Jason cảm giác được một trận thập phần ngắn ngủi hạ trụy cảm, nhưng ở đại não cùng thân thể phản ứng lại đây phía trước liền kết thúc, hắn vẫn cứ đứng ở tại chỗ, chỉ là chung quanh hoàn cảnh đã thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện