➷ Turning red nhớ quá đáng yêu. Nhịn không được sờ một cái tiểu gấu trúc Jason xứng stk đề mỗ làm tiểu nam hài dán dán. Lệ thường rất nhiều tư thiết.
Đề mỗ cương khuôn mặt nhỏ ngồi xổm góc tường. Biểu tình hoảng hốt, nhìn đại lâu đỉnh Batman mở ra áo choàng bọc khởi Robin. Tổng cảm thấy kia bay nhanh rời đi bóng dáng tràn ngập mông vòng cùng khẩn trương.
Hắn cúi đầu nhìn về phía phủng ở lòng bàn tay bảo bối camera. Bên trong đột nhiên đại biến sống hùng Robin còn ở nỗ lực nâng lên hai tay ý đồ làm chính mình thoạt nhìn càng hung mãnh. Đề mỗ tàn nhẫn kháp một phen đùi, dùng đau đớn túm hồi suýt nữa bay đi lý trí.
"Là thật sự."
Hắn lẩm bẩm tự nói. Nhìn chằm chằm màn ảnh kia chỉ chính ngao ngao sinh khí hoàn toàn không ý thức được đã xảy ra gì đó tiểu gấu trúc, đôi mắt càng ngày càng sáng.
"Đô thị truyền thuyết thế nhưng là thật sự!"
Hắn kinh ngạc cảm thán nói.
Hiện đại ca đàm thành chịu toàn thế giới trong phạm vi thần bí lui bước ảnh hưởng đã không còn nữa ngày xưa vinh quang. Nhưng nhiều thế hệ bị thâm ái thành phố này người thủ hộ không ngừng câu thông địa mạch mà truyền thừa chúc phúc, lại sớm đã hóa thành truyền thuyết cùng ca dao trở thành hắn một bộ phận. Ai khi còn nhỏ không ảo tưởng quá chính mình có thể trở thành kia chỉ tiểu gấu trúc đâu? Quang hóa thân, phong thân thuộc. Nó là ca đàm yêu nhất hài tử, thành phố này hết thảy đều sẽ vì nó rộng mở ôm ấp.
Đề mỗ tránh ở trong chăn, một lần lại một lần truyền phát tin Robin biến thành tiểu gấu trúc hiện trường ghi hình. Hắn khống chế không được chính mình đi tìm tòi tiểu gấu trúc yêu thích tay, cũng quyết định lần sau truy tung trước nhất định phải ở trong bao nhiều phóng mấy cái quả táo.
Này cũng quá đáng yêu đi.
Đề mỗ đầu một hồi giống bạn cùng lứa tuổi giống nhau ở trên giường lăn lộn, nắm chăn đạp tới đạp lui.
Hảo hâm mộ Batman có thể sờ đến Robin mao mao, ta cũng muốn!
Hắn không nghĩ tới kia một ngày sẽ đến đến nhanh như vậy.
Đề mỗ điều tra công tác không sai biệt lắm tiến hành đến Batman thân phận thật sự là ca đàm tầng cao nhất kia phê có tiền có nhàn công tử ca. Kia ùn ùn không dứt chỉ có thể dùng tiền đôi lên công nghệ cao chính là tốt nhất bằng chứng. Chỉ là hắn không nghĩ tới Robin sẽ là ai. Hắn có thể tiếp xúc đến 11-12 tuổi hài tử cơ bản còn ở vào kỵ cái mã đều đến xứng với chuyên nghiệp huấn luyện viên phòng ngừa bọn họ đem chính mình té bị thương. Này hiển nhiên không phải có thể ở cao lầu gian tự do xuyên qua nhị đại Robin điểu. Liền ở hắn bắt đầu hoài nghi có phải hay không chính mình tìm lầm điều tra phương hướng, Batman chỉ là đơn thuần có người giúp đỡ khi, vai hề không biết như thế nào từ tử hình tràng chạy tới, bắt được bọn họ ban sáu gã hài tử làm con tin yêu cầu cảnh sát cho hắn một chiếc có thể rời đi ca đàm xe.
"Nếu không ta liền ấn xuống chốt mở, làm cho bọn họ cùng nhau cho ta chôn cùng! Ha ha ha ha ha"
Đề mỗ mở ra đôi tay tận khả năng làm phía sau đồng học rời xa đôi ở trước mặt bom. Hắn run rẩy, khoang miệng tất cả đều là máu thiết mùi tanh. Ánh mắt không dám từ tay cầm cho nổ khí đứng ở trên bục giảng cuồng tiếu kẻ điên dời đi nửa phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện