summary: Trừ bỏ Jason bản nhân. Cho nên ở hắn ma quyền soàn soạt chuẩn bị rời nhà trốn đi tìm kiếm thân sinh mẫu thân thời điểm, hắn đã chịu ngăn trở.
( lấy Jason vì trung tâm batfamily, mang siêu nhân chơi, tuy rằng hắn không trọng sinh )
1.
"Thịch thịch thịch."
Bên ngoài truyền đến gõ cửa thanh âm.
Clark rên rỉ một tiếng, đem đáng thương bất lực chính mình rơi vào sô pha, hắn tưởng làm bộ chính mình nghe không thấy —— nhưng này thật sự không có khả năng, đặc biệt là ngoài cửa nơi đó người là Dick • cách lôi sâm, Batman đệ tử thời điểm.
"Thịch thịch thịch!"
Lần này tiết tấu càng vội vàng, rất có Clark lại cọ xát, đối phương liền phá cửa mà vào ý tứ —— mà Clark biết, Dick tuyệt đối làm được, cho dù hắn ngày thường luôn là cười ngâm ngâm, thoạt nhìn cũng chỉ so với chính mình khó ở chung một chút.
Clark dư quang đảo qua đi, xuyên thấu môn, thấy rõ bên ngoài cảnh tượng.
Dick quần áo chật vật đứng ở bên ngoài, miệng biên ứ thanh, hướng lên trên tam chỉ vị trí còn có một đạo vết trảo, hắn nhìn qua tựa như đã trải qua một hồi chiến đấu, hoặc là nói, đúng vậy, hắn chính là đã trải qua một hồi chiến đấu.
Mà hắn chiến lợi phẩm là một cái hài tử —— ước chừng so với hắn lùn một đầu rưỡi, tiểu thượng hai vòng hài tử. Tiểu nam hài đang bị Dick hai tay bắt chéo sau lưng xuống tay, khiêng trên vai.
Hắn ở giãy giụa.
Hắn bị bắt cóc —— mà Dick là hung thủ.
Phát hiện điểm này Clark nhịn không được run rẩy.
Kéo áo a, ta muốn như thế nào làm. Clark rối rắm mà thầm nghĩ, hắn không muốn thấy Dick đi lên oai lộ, nhưng đại nghĩa diệt thân quả quyết hắn lại không có có được —— cũng, có lẽ, đây đều là hiểu lầm đâu. Clark lừa mình dối người mà thầm nghĩ.
Dick: "Ngươi nói nhỏ chút, đừng sảo người khác."
"Nói nhỏ chút —— vậy ngươi như thế nào không buông ra ta?" Nam hài tựa hồ là đối Dick mặt dày vô sỉ cảm thấy khiếp sợ, "Ngươi mẹ nó ở ta đi tìm mụ mụ trên đường bắt cóc ta, liền sắp tới đem quá an kiểm thời điểm, ngươi thế nhưng còn yêu cầu ta phối hợp??"
Nam hài —— Jason vặn vẹo một chút thân mình, đầu gối gian nan nâng lên, hung hăng đánh ở Dick trên ngực.
"Tê ——" Dick phát ra một tiếng đau hô, đại khái là xuất phát từ một chút phi pháp bắt cóc chột dạ, hắn đè thấp thanh âm, dùng bọn bắt cóc mười đại kinh điển danh ngôn uy hiếp: "Ta khuyên ngươi tốt nhất an phận một chút, bằng không ——"
Hắn nheo nheo mắt.
Mà Dick cùng bọn bắt cóc lớn nhất bất đồng chỗ, ở chỗ, hắn là cái thật làm phái, nói chuyện đồng thời còn móc ra một cái tiểu lon sắt, vòi phun đối với Jason tư vẻ mặt không rõ khí thể.
Jason: "............!!"
Dick đem ngủ quá khứ Jason hướng lên trên điên điên, lại lần nữa bám riết không tha mà đi đối Clark môn tiến hành quấy rầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện