* tóm tắt: Batman chưa từng có đã dạy Jason như thế nào ứng đối này đó tình huống —— bất quá, hắn hiểu.
Q: Như thế nào ứng phó một cái trúng độc đằng nữ phấn hoa đêm cánh?
Dick đã ý thức không rõ.
Jason như thế khẳng định, một bên hướng trong phòng tắm mại một bên đem Dick từ trên người đi xuống túm. Nề hà đêm cánh ở bái hắn ( cùng chính mình ) quần áo chuyện này thượng đột nhiên bày ra ra kế thừa tự Batman chấp nhất, vô luận như thế nào chính là không buông tay, mà Jason lại không thể lấy thương chỉ vào hắn uy hiếp nói không buông tay liền băng rồi ngươi kia tràn ngập DICK đầu óc —— trên thực tế, đối hiện tại Dick tới nói, chính là Jason khiêng một cái Batman chỉ vào hắn hắn cũng chưa chắc nguyện ý từ bỏ.
Nhưng Jason Todd biết làm sao bây giờ.
Không nghĩ tới hắn chuẩn bị lấy tới đối phó khi tắm Roy vũ khí mới thực nghiệm toàn phương vị tăng mạnh phòng ngự phòng tắm sẽ trước dùng ở loại địa phương này.
Kéo xuống áo khoác hợp với không phản ứng lại đây đêm cánh cùng nhau đẩy mạnh phòng tắm góc, Jason cất bước tiến lên đem Dick đỉnh đầu tắm vòi sen vòi phun nước lạnh chạy đến lớn nhất, theo sau bay nhanh lui về phía sau, biên lui biên đào thương nhắm chuẩn tắm vòi sen chốt mở tinh chuẩn mà một thương băng rớt, sau đó đóng cửa lại móc ra dây thép thọc hư phòng tắm khoá cửa liền mạch lưu loát.
Nghe trong phòng tắm Dick kinh hoảng tiếng kêu, Jason giơ tay đem dây thép phi vào cách đó không xa trên giá áo treo dự phòng áo khoác túi.
Cảm tạ ta đi, Dick, ta bảo hộ chúng ta hai người trinh tiết.
Xong việc, vẫn luôn lấy không sợ lãnh hình tượng xưng đêm cánh, suốt bị cảm một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện