cuối cùng ngày 【 la y thiên 】

23 1 0
                                    

Mùi thơm ngào ngạt lửa tình —— bánh kem tơ nhung đỏ

La y ở ngày thứ bảy buổi tối phàn tiến hắn cùng Jason cửa sổ, phong trần mệt mỏi, mỏi mệt mà tiều tụy.

Trong nhà một mảnh đen nhánh, ban đêm tĩnh phong ôm hắn, hắn đứng ở một mảnh yên tĩnh trong bóng đêm mờ mịt chung quanh.

Jason không ở nhà, hắn mất mát mà nghĩ.

Hắn không rảnh lo dỡ xuống trầm trọng trói buộc trang bị, mệt mỏi theo ven tường ngã trên mặt đất ủ rũ cụp đuôi ngồi, thật dài mà thở dài một hơi.

Hắn không nên như vậy tinh thần sa sút, la y nỗ lực ý đồ an ủi chính mình, hắn tiểu điểu nhi có lẽ chỉ là đi ra ngoài đêm tuần. Một mảnh yên tĩnh trung truyền đến hắn cô độc lẩm bẩm ngữ, tóc đỏ mai một ở ban đêm như là châm tẫn ngọn lửa, thoạt nhìn ảm đạm không ánh sáng.


Không biết qua bao lâu, la y cảm giác được lãnh, tháng 11 ban đêm âm trầm hàn khí vây quanh hắn, cái này làm cho hắn nhịn không được đánh cái rùng mình, chỉ một thoáng trong phòng sậu lượng, nhảy động ánh đèn lay động mẫn cảm thần kinh, hắn mở mắt ra, mờ mịt ngắm nhìn ở nhà ăn đột nhiên xuất hiện bóng người thượng.

"Ta có hay không nhắc nhở quá ngươi, lại làm ta thấy ngươi xuyên giày ở trong nhà chạy ta liền đánh gãy chân của ngươi?"

Hắn nhìn chăm chú nhìn lại, Jason chính bình tĩnh ngồi ở trên bàn cơm nhìn hắn, mà la y là cái ưu tú cung tiễn thủ, quá mức ưu tú cái loại này. Hắn trong nháy mắt căng thẳng toàn thân trên dưới mỗi một cây thần kinh, hảo đến không thể tưởng tượng thị lực làm hắn thấy rõ toàn bộ trong phòng mỗi một cái thật nhỏ góc.

Jason chính đi chân trần đạp lên cơm ghế thượng, màu đỏ sậm vải nhung vây quanh hắn tái nhợt mu bàn chân, màu xanh nhạt mạch máu di động, hơi dài ống quần bị hắn đạp lên lòng bàn chân, hắn hiếm thấy ăn mặc tu thân quần jean, đường cong duyên dáng chân khuất duỗi, ở căng chặt vải dệt dưới bày ra mê người độ cung.

La y ngạnh trụ một tiếng hô nhỏ, Jason chỉ là bình tĩnh ngồi ở chỗ đó, nghiêng đầu, hô hấp vững vàng, ngực có nhịp phập phồng, nhìn hắn.

Hắn có thể thấy Jason hơi hơi nhấp khởi đạm sắc trên môi tế văn, mùa thu khô ráo phong làm bảo bối của hắn trên môi khô nứt khởi da, cái này làm cho hắn cảm thấy đau lòng, muốn đi hôn một hôn kia lạnh lẽo mềm mại môi. Nhưng Jason cũng không nhúc nhích bộ dáng kêu hắn hoảng hốt, hắn tiểu kiệt điểu chính bình tĩnh mở to cặp kia xanh biếc con ngươi nhìn hắn, hắn có thể thấy bích ba trung nhảy động toái kim sắc màu cầu vồng, hắn còn thấy đèn huỳnh quang hạ Jason tái nhợt trên má nhàn nhạt sắc đốm cùng tê với đuôi lông mày thật nhỏ vết sẹo.

Hắn tiểu điểu nhi luôn là như vậy làm hắn tan nát cõi lòng mỹ lệ, hắn tưởng, lo sợ không yên mà ngồi, ăn mặc hoàn chỉnh dày nặng nguyên bộ trang bị, nhiễm tro bụi cùng bùn đất ngồi quỳ ở trong nhà ven tường, thoạt nhìn chật vật bất kham lung tung rối loạn, mà bảo bối nhi của hắn chính trầm mặc mà đánh giá hắn, hắn yêu nhất mắt lục lỗ trống tĩnh mịch, giống như hắc động đem hắn vô tình cắn nuốt.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ