*all thùng hướng?
* vấn đề: Ở ngươi trong mắt, Jason · đào đức giống cái gì động vật?
Bruce · Vi ân:
Lang.
Vẫn là một cái sói con.
Lần đầu tiên nhìn thấy Jason khi, Bruce liền nghĩ tới "Lang" cái này động vật.
Nhạy bén, nhanh nhạy, cong người lên, mắng ấu răng, thấp giọng rít gào.
Một con một mình sinh tồn mà dinh dưỡng bất lương, nhỏ gầy lại tràn ngập dã tính ấu lang.
Bất quá, nếu ngươi bởi vậy mà coi khinh hắn, hắn sẽ ở ngươi sơ sẩy khi đột nhiên bạo khởi cắn ngươi yết hầu.
Có lẽ xuất phát từ nhất thời hứng khởi, có lẽ là cặp kia phiếm lục quang con ngươi, có lẽ là muốn thuần phục đối phương ý niệm,
Bruce đem này đầu sói con lãnh trở về nhà.
Lang cùng khuyển lớn nhất khác nhau, chính là lang sẽ không vẫy đuôi.
Ở điểm này, Bruce thường xuyên sẽ nghĩ lầm là chính mình lúc trước đối Jason nhìn lầm.
Nếu Jason là một đầu lang, kia hắn vì sao sẽ ở chính mình bên cạnh lơ đãng lay động khởi cái đuôi?
Nếu Jason là một con khuyển, kia hắn vì sao sẽ ở đêm tuần trong lúc không nghe theo thợ săn mệnh lệnh?
Có lẽ là Bruce huấn luyện thật tốt quá, hắn làm một đầu lang tự nguyện mang lên vòng cổ, hắn làm này đầu lang chủ động cúi đầu nằm ở hắn chân bên.
Lang dần dần đánh tan dã tính, thế cho nên sau lại, liền chăn nuôi giả đều đã quên này nguyên lai là đầu lang.
Bất hạnh chính là, có một ngày vòng cổ tách ra, bị thương lang hốt hoảng thất thố mà vào nhầm núi sâu, lại vô che chở sói con chỉ có thể cường cắn răng nỗ lực đi một lần nữa học được như thế nào một mình sinh tồn đi xuống.
Chờ đến Bruce tái kiến Jason khi, hắn đã trưởng thành, thành niên.
Đã từng chỉ có nho nhỏ một con sói con, hiện giờ trở thành một đầu uy mãnh mạnh mẽ độc lang.
Mà Bruce, không bao giờ có thể đem tay đặt ở đối phương trên người tùy ý vuốt ve.
Dick · cách lôi sâm:
Con nhím.
Tuy rằng Dick xưng hô Jason vì tiểu cánh, nhưng ở Dick xem ra, Jason là một con con nhím.
Lần đầu nhìn thấy Jason, Dick đối hắn nhận tri là "Chính mình người thay thế", là phủ thêm hắn chế phục, đoạt đi rồi hắn danh hiệu một tiểu tử.
Khi đó Jason còn rất nhỏ một đoàn, hai chỉ móng vuốt nhỏ ôm một viên quả táo gặm, ngốc lăng lăng mà nhìn đột nhiên xâm nhập Dick mà không biết làm sao.
Đang ở nổi nóng Dick đối Jason lượng ra hắn tiêm mõm, cảm thấy uy hiếp Jason lập tức cuộn tròn một đoàn, đối ngoại lộ ra hắn thứ.
Con nhím thứ có bao nhiêu lợi hại? Rớt hơn phân nửa tươi đẹp linh vũ địch cơ điểu khóc không ra nước mắt.
Hai bên đối với đối phương ấn tượng đầu tiên đều không tốt lắm, hai người quan hệ một lần thực cương, thẳng đến lúc sau Jason bị cạy côn đánh gãy sở hữu thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện