【 nghịch tự 42】 áo cổ mễ đại ca nhặt được thích khách mất trí nhớ thùng

70 5 0
                                    



Báo động trước!

Là bất đồng thế giới 42.

Đạt mễ an là nghịch tự thế giới, tiếp nhận thích khách liên minh đồng thời cũng sẽ thường xuyên hồi ca đàm nhìn xem, cùng trong nhà quan hệ còn có thể.

Jason là chính tự thế giới, trước mắt ở thích khách liên minh mất trí nhớ trung, kiêm chức đạt mễ an bảo mẫu, tiểu đạt mễ an cùng thích khách thùng cùng nhau xuyên đến đại đạt mễ an thế giới.

Nghịch tự Jason cũng trải qua quá vai hề sự kiện, nhưng bị đạt mễ an kịp thời cứu đi, còn là thương thực trọng, trước mắt ở Vi ân trang viên dưỡng thương.

Hai bên đều là 42, nhưng tiểu hài tử bên kia là ngây thơ trúc mã trúc mã phông nền, yêu đương là hai cái đại nhân sự ( tuy rằng thích khách thùng cũng không tính đại lạp, tóm lại có thể yêu đương )

ooc tư thiết như núi, bản chất sa điêu bánh ngọt, tiểu ngôn luyến ái phong, bá đạo áo cổ yêu thùng (? )

Phương tiện phân chia, nghịch tự là tiếng Trung danh, chính tự là tiếng Anh danh.



Có địch nhân xâm lấn.

Jason phản ứng lại đây thời điểm, cái kia sứt sẹo ma pháp sư ma pháp chính xiêu xiêu vẹo vẹo triều hắn bên người Damian trên người vọt tới.

Damian vừa mới trải qua một ngày huấn luyện, thể lực còn không có khôi phục, hắn rất có thể trốn không thoát này một kích.

Jason không kịp tự hỏi, trực tiếp nhào tới, đem Damian hộ tại thân hạ.

Một trận trời đất quay cuồng, Jason cùng Damian đều hôn mê bất tỉnh.


Đạt mễ an đang ở xử lý thích khách liên minh sự vụ, hai người đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn, té xỉu trên mặt đất.

Hai người đều đặc biệt quen mắt.

Một cái giống sau khi lớn lên Jason, một cái giống khi còn nhỏ chính mình.

"Hảo đi, xem ra lại có vội." Đạt mễ an nhìn hai người bọn họ, đau đầu mà nói.

Bởi vì đề cập đến song song thế giới chính mình cùng Jason, đạt mễ an không có kêu thủ hạ tiến vào, mà là chính mình đem bọn họ ôm tới rồi chính mình phòng ngủ, tính toán chờ bọn họ tỉnh cẩn thận hỏi một chút.


Jason từ hôn mê trung thức tỉnh, đầu tiên xác nhận Damian an toàn, sau đó mới bắt đầu đánh giá vị trí hoàn cảnh.

Hắn, còn ở thích khách liên minh? Jason có chút mê mang mà nghĩ, là Talia đem chính mình cùng Damian an bài ở chỗ này sao?

Không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận, đạt mễ an liền tới đây.

Đạt mễ an hỏi hắn: "Ngươi còn nhớ rõ các ngươi là như thế nào đến nơi đây sao?"

Jason mờ mịt mà nhìn hắn, sau đó kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn, quay đầu xem xét chính mình trong lòng ngực Damian, lại nhìn nhìn phi thường đại chỉ đạt mễ an.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ