* tuổi trình tự là cánh > đề > mễ > thùng
La y mở ra tủ quần áo, thấy giấu ở chính mình trong ngăn tủ Tiểu Tiểu La tân, thiếu chút nữa thét chói tai ra tiếng.
"Hư ——" Jason ngón giữa dựng thẳng lên, đặt ở trên môi, ý bảo la y không cần nói chuyện.
"Jason bỉ đến đào đức ——" ngoài phòng lòng nóng như lửa đốt Dick cùng đề mỗ còn ở tìm hắn.
"Không được nói cho bọn họ ta ở chỗ này." Jason hung ba ba mà uy hiếp.
"Tốt, tốt." La y giơ lên đôi tay tỏ vẻ chính mình sẽ không mật báo. Hắn cẩn thận đánh giá vị này tân Robin. Nói thực ra, hắn nhìn qua so những người khác đương Robin thời điểm đều phải tiểu, nghe nói hắn nguyên bản là cái lưu lạc nhi, ở trên đường cái cạy con dơi săm lốp sau bị Batman xách trở về.
Không biết vì cái gì, Jason cùng đạt mễ an quả thực như nước với lửa. Lần này bọn họ lại một lần nổi lên tranh chấp, Batman đối này vô kế khả thi. Vì thế tiểu Robin trộm giấu ở hồng Robin trong xe, một đường lưu tới rồi Titan tháp. Chờ đến con dơi nhóm tra tìm video giám sát mới phát hiện đại sự không ổn.
Jason đã ở Titan tháp trốn rồi ba ngày.
"Hắc, tiểu gia hỏa." La y thu hồi Alpha tin tức tố, ý đồ làm chính mình thoạt nhìn thân thiện, "Ngươi sẽ không vẫn luôn giấu ở chỗ này đi."
Jason bắt đầu nhe răng, trong cổ họng phát ra lộc cộc lộc cộc thanh âm. Đây là một cái cảnh cáo.
La y muốn cười. Đến từ chưa phân hóa ấu tể cảnh cáo. Nhưng là hắn phối hợp mà làm ra sợ hãi biểu tình. La y cũng không phải đại Alpha chủ nghĩa người, hắn có đôi khi ôn hòa mà giống cái beta.
"Ngươi ba ba cùng các huynh đệ thực lo lắng ngươi." La y nhạy bén phát hiện Jason khuôn mặt nhỏ hồng kỳ cục. Có lẽ là sinh bệnh. La y lo lắng mà tưởng. Hắn lặng lẽ chắp tay sau lưng, cấp Dick manh đánh một chuỗi tin tức.
Rốt cuộc Jason rời đi tộc đàn suốt ba ngày, không có tộc đàn lãnh tụ khí vị đánh dấu, vẫn luôn buồn ở la y tủ quần áo, tràn ngập xa lạ Alpha tin tức tố tủ quần áo...... Từ từ!
La y cơ hồ bị chính mình suy đoán dọa đến. Hắn tuy rằng giống cái beta, nhưng sinh lý thượng rốt cuộc vẫn là Alpha, càng miễn bàn chính mình ngày thường cùng siêu phản chiến đấu, trên quần áo còn sót lại đại lượng cực có công kích tính Alpha tin tức tố.
Thiên a, không có người đã dạy Jason ấu tể không thể thời gian dài bị cùng cái Alpha cao độ dày tin tức tố vây quanh sao! Hơn nữa cái này Alpha cũng không thuộc về hắn tộc đàn! La y kinh hoảng thất thố mà duỗi tay tưởng đem Jason túm ra tới, chạm vào tiểu Robin trong nháy mắt, phản ứng hoá học thổi quét hai người, thơm ngọt Omega khí vị chui vào la y trong lỗ mũi, la y hiện tại chỉ có một ý tưởng: Đây là chuyên môn vì ta đắp nặn ra Omega.
La y chậm rì rì thức tỉnh, cái ót truyền đến kịch liệt đau đớn. Hắn rên rỉ đứng dậy, phát hiện đôi tay bị còng.
Áo lợi đang ở cùng mang na khe khẽ nói nhỏ cái gì, hai người thoạt nhìn đều mặt ủ mày ê, Batman ôm ở trong lòng ngực hắn phát run tiểu Robin, giống như ở thấp giọng an ủi...... Phía trước cùng Jason giận dỗi hài tử, đạt mễ an, sắc bén ánh mắt giống dao nhỏ giống nhau thứ hướng la y, "Ha phách tỉnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Cerita PendekJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện