Nhắc nhở trước khi xem: Diễn đàn thể · tràn ngập các loại không thật ngôn luận (? ) cùng hư cấu vọng tưởng · nhân vật miêu tả cùng thực tế có điều xuất nhập ·OOC cảnh cáo · thần bí hỗn đáp thế giới.
* đơn giản hoá diễn đàn
* ăn dưa có cảm
*Ta tưởng mua thùng plastic tiểu nhân
[Hot] lý đào, Wayne tập đoàn trên tay đến tột cùng nắm chặt nhiều ít bản quyền? Vì cái gì hồng đầu tráo luôn là không mặt mũi?
1L lâu chủ
RT.
Theo ta được biết hồng đầu tráo không phải siêu anh đi? Hắn có ở chính liên đăng ký sao? Vì cái gì W gia mỗi ngày ra hắn tay làm? Ra liền tính, có thể hay không ra điểm tốt! Ta biết siêu anh đều mê chơi thần thần bí bí kia một bộ, không lộ mặt lộ cái cái mũi miệng ta liền rất thỏa mãn, hồng đầu tráo thật sự mua cái hồng đầu tráo trở về? Đều không thể tháo dỡ?! Liền thái quá!!
2L
Lâu chủ thành phần không rõ, ta còn tưởng rằng là cái chanh tinh, hiện tại xem ra tựa hồ là cái phấn?
3L
Theo B ngôn luận, đầu gắn vào chính liên là treo hào, phản anh hùng.
4L
Lâu chủ ngươi cũng thái quá, ra nhiều còn lải nha lải nhải, ngẫm lại nhà khác fans muốn plastic tiểu nhân còn không có!
5L
Lâu chủ là nói tân ra cái kia hạn định bản? Ta mua trở về phát hiện cho ta nhưng đổi phần đầu ta còn tưởng rằng có thể nhìn xem mặt, kết quả cho ta năm cái nhan sắc bất đồng hồng đầu tráo, ta căn bản phân không rõ kia đều là cái gì sắc hào, thật sự.
6L
W gia có phải hay không đối phản anh hùng có cái gì hiểu lầm, hơn nữa hồng đầu tráo mỗi ngày cùng B đánh nhau, liền này còn có thể cấp W gia bản quyền làm cho bọn họ ra tay làm? Ta không tin.
7L
Hại, W gia một nhà độc đại lũng đoạn siêu anh quanh thân không phải lời lẽ tầm thường? Hồng đầu tráo đánh về đánh, thật xảy ra chuyện vẫn là tới hỗ trợ, hơn nữa, ra tay làm loại này cùng có lợi sự tình có gì đại kinh tiểu quái.
8L
Hồi 7L: Lão ca, tế khóa
9L
Ta trước tới, theo ta được biết trên cơ bản ở chính liên treo hào siêu anh, chân dung quyền linh tinh đều nắm chặt ở W gia trong tay, bất quá quanh thân tiêu thụ trên cơ bản W gia không kiếm tiền, tiền đều về siêu anh bản nhân. Phía trước nữ hiệp quanh thân bán đến nhưng hảo, còn có càng tiểu đạo tin tức nói tô da bán quanh thân tiền là dùng để phó chiến tổn hại ha ha ha ha ha
10L
Nhưng là lần trước W gia ra cái tặc xấu hệ liệt.
11L lâu chủ
Hồi 10L: Ngươi là nói phía trước ra mỹ nam tử hệ liệt? Lần đó ta lần đầu tiên biết nguyên lai hồng đầu tráo cũng quy nạp ở con dơi trong nhà biên, tuy rằng ta biết hắn đỉnh cái hồng con dơi logo thật lâu là được...... Cái kia mỹ nam tử hệ liệt liền quá mức, cái kia mặt...... Bất quá hồng đầu tráo không có mặt, chính là tư thế có điểm cổ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Короткий рассказJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện