"Ngươi đã từng có yêu thích quá một người sao? Như là thanh xuân khi lần đầu tiên ngây thơ mờ mịt tình đậu sơ khai, thấy người nào đó hướng ngươi mỉm cười, ở phòng học hắn cõng quang, toét miệng lộ ra chỉnh tề trắng tinh hàm răng, ngươi có thể ở hắn trong ánh mắt thấy ngôi sao, hắn cười thời điểm, ngươi cảm thấy thế giới này xuân về hoa nở."
Nữ hài kia lần đầu tiên ở đầu phố kia gia tiệm cà phê gặp được Jason thời điểm quăng ngã nát trong tay yếu ớt pha lê ly, mảnh nhỏ rơi xuống nước ở hắn bên chân, hắn nhặt lên một tiểu khối trong suốt pha lê, ngẩng đầu có chút kinh ngạc mà nhìn phía cái kia trừng lớn hai mắt thất thần thanh tú nữ hài. Nàng có xinh đẹp màu nâu tóc quăn cùng cất giấu lệ quang màu nâu đôi mắt, hắn thử từ bị kéo tát lộ nước suối giảo một đoàn hỗn loạn trong đầu tìm ra một chút về cái này nữ hài ký ức, hắn quá khứ mơ hồ thành một mảnh, di động quang ảnh cất giấu một cái nữ hài ấm áp sạch sẽ ý cười.
Jason biết chính mình đã từng nhận thức nàng, nhất định, ở thực xa xôi đã từng.
"Ta biết đây là cái không xong không thể lại không xong đến gần phương thức." Cái kia tóc nâu cô nương xin lỗi mà đối hắn cười cười, đưa qua một ly vì hắn mua cà phê, "Nhưng là ngươi thật sự rất giống ta đã từng thích quá nam hài."
Jason trầm mặc, duỗi tay tiếp nhận cái ly đặt ở trước mặt, một tay chống cằm một tay không chút để ý mà giảo màu nâu thuần hậu chất lỏng, thật lâu sau lộ ra một cái nhàn nhạt mỉm cười tới, "Ngươi tưởng nói nói hắn chuyện xưa."
Nàng ngẩn người, có chút ngượng ngùng mà rũ mắt, duỗi tay vén lên trước mắt một sợi toái phát, khóe miệng hiện lên một cái chua xót tươi cười.
"Ta thật lâu không có hồi ức quá kia đoạn thời gian, nhưng là ngươi làm ta đột nhiên liền nhớ tới hắn, thực xin lỗi ta đột nhiên muốn đối xưa nay không quen biết ngươi nói nhiều như vậy...... Nhưng là, nếu ngươi nguyện ý nghe nói, ta thật sự, thập phần cảm tạ."
Hắn gật gật đầu, hướng cà phê ném hai khối phương đường, sau đó rốt cuộc nhìn thẳng nữ hài đôi mắt, bày ra đoan chính lắng nghe tư thái.
"Mời nói đi, ta nguyện ý vừa nghe."
"Đó là một cái ngây ngốc tương tư đơn phương chuyện xưa, ta còn là cái mười bốn tuổi tiểu nữ hài, đương nhiên, cái kia hắn cũng là tuổi này. Hắn là một ngày nào đó chuyển tới chúng ta lớp tới học sinh mới, một cái khốc khốc, thực thông minh, còn có một chút bướng bỉnh xinh đẹp nam hài, ta thích hắn ao hồ lục đôi mắt, xanh biếc sáng ngời, trộn lẫn một chút nhỏ vụn kim sắc. Hắn tựa như cái loại này mỗi cái mười bốn tuổi nữ hài đều sẽ thích soái khí nam hài, đương hắn nghiêng đầu liệt miệng lộ ra chỉnh tề đẹp hàm răng tặng cho ngươi một cái mang một chút đầu đường hơi thở bướng bỉnh mỉm cười thời điểm, ngươi sẽ không tự chủ được yêu hắn, sau đó vô pháp chống cự đáp ứng hắn sở hữu thỉnh cầu."
Nàng có chút xấu hổ mà nhấp nhấp môi, thật cẩn thận mà đánh giá Jason biểu tình, hắn chuyên chú mà nhìn chăm chú nàng đôi mắt, đối nàng lộ ra một cái nhẹ nhàng tươi cười, cái này làm cho nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, biết hắn thích câu chuyện này, vì thế tiếp tục nói đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện