【Jason trung tâm 】 tái kiến nhị đinh mục

80 4 0
                                    


Summary: Jason quyết định buông ca đàm hết thảy đi xa hành. Vì thế ca đàm thiếu phạm tội chi vương hồng đầu tráo, mà trên mạng nhiều một cái đang ở hoàn du thế giới hơn nữa đem nhìn thấy nghe thấy ký lục xuống dưới du ký tác gia.

Toái toái niệm: Một thiên sờ cá, thời gian tuyến vì động họa điện ảnh 《 hồng đầu tráo dưới 》, ở nổ mạnh phát sinh lúc sau, chạy thoát hơn nữa sống sót Jason lựa chọn rời đi ca đàm. Tuy rằng là tiếp động họa, nhưng là tư thiết có Tim, tư thiết Tim ở Jason trở về ca đàm kia sẽ không ở ca đàm ( lấy này giải thích vì sao động họa không có suất diễn )

BGM: 《 tái kiến nhị đinh mục 》- dương ngàn hoa ( nguồn cảm hứng )



Hắn cứ như vậy ở nơi tối tăm che lại miệng vết thương, nhìn Batman đem cái kia mạng lớn vai hề xách đi. Miệng vết thương rất đau, máu một chút một chút mà nhỏ giọt trên sàn nhà, không biết là nổ mạnh di chứng vẫn là mất máu quá nhiều, tóm lại hắn đầu váng mắt hoa.

Batman thậm chí không có ý đồ tìm kiếm hắn, vô luận hắn sống hay chết.

Hắn đã từ bỏ, hắn đồ cái gì đâu? Hắn khí thế hung hung mà trở về ca đàm, trình diễn vừa ra báo thù tiết mục, chính là cuối cùng đâu?

Phụ thân hắn cũng không cho rằng hắn là 'Jason•Todd', hắn huynh đệ coi hắn vì địch nhân, chưa bao giờ có một người thân thiệt tình thực lòng mà, vì hắn sống lại mà cảm thấy vui vẻ. Ở bọn họ trong mắt, cái kia nhị đại Robin đã chết lạp, chôn sâu ở sáu thước dưới, mang theo đầy ngập lửa giận từ địa ngục bò lại nhân gian hồng đầu tráo là cái quái vật.

Jason vô lực mà dựa vào bị tạc rách nát vách tường ngồi xuống, bắt đầu vì chính mình xử lý miệng vết thương. Con dơi tiêu thương tới rồi bờ vai của hắn, để lại thật sâu một đạo thương, hắn cắn răng đem con dơi tiêu rút ra, dùng bật lửa bỏng cháy cầm máu.

Hắn đến trở lại hắn an toàn phòng đi, hắn không thể chết được ở chỗ này. Hắn...... Hắn đã chết quá một lần, hắn không nghĩ lại chết đi, hắn đến sống sót, chỉ có sống sót mới có thể làm càng nhiều......

Làm càng nhiều cái gì đâu?

Hắn tạm thời rửa sạch ca đàm đông khu, kia phiến hỗn loạn tràn ngập các loại độc. Phiến cùng hắc bang địa phương, hắn thừa hành lấy bạo chế bạo, dùng phạm. Tội tới khống chế phạm. Tội, ít nhất trước mắt mới thôi đông khu phạm tội suất đều ở ổn định giảm xuống. Hắn vừa mới mới cho hắc mặt nạ một cái đại đại cảnh cáo, tin tưởng hắn sẽ an phận như vậy một thời gian...... Vai hề bị hắn hung hăng tấu một đốn, lại bị Batman bắt hồi Arkham.

Vai hề.

Jason mặc niệm cái này danh hào.

Hắn trở về là thật sự, đơn thuần chỉ vì giết vai hề sao? Hắn đại có thể đơn giản sáng tỏ mà một thương giải quyết rớt hắn, nếu hắn thật sự chỉ là vì báo thù nói.

Không phải...... Hắn, hắn chỉ là muốn biết, ở Batman, ở Bruce trong mắt hắn rốt cuộc là cái gì. Một cái hảo binh lính, một cái thay thế phẩm, Batman lớn nhất thất bại? Vẫn là......Bruce nhi tử?

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ