*alljay tình thân tình bạn hướng
///
Jason cảm giác phần lưng ẩn ẩn có chút bị xẻo cọ cọ xát cảm, hắn cách áo trên gãi gãi, kia cảm giác còn ở. Hắn đem bàn tay tiến sau cổ, sờ đến tinh tế lông tơ, Jason lập tức sững sờ ở tại chỗ.
Hắn đem áo trên hướng về phía trước nhấc lên cởi xuống dưới tùy ý ném xuống đất, đi đến gương trước mặt, chậm rãi xoay người.
Trong gương, thanh niên kiện thạc rộng lớn phần lưng, mọc ra như là chim ưng con giống nhau, non nớt tế nhuyễn lông chim.
......
Sự tình muốn ngược dòng đến một tháng trước pháp ngoại giả một lần ngoại tinh nhiệm vụ, Jason bị cái kia tinh cầu một loại điểu thú trảo thương, vốn dĩ cũng không quan trọng, chỉ là loại này điểu thú trên người kỳ thật có chứa vi lượng độc tố, bổn tinh cầu người đã thói quen có kháng thể, không biết ở Jason trên người có thể hay không tác dụng.
Ở nơi đó quan sát hai ngày, nhưng thật ra cũng không có trở ngại, miệng vết thương đều khép lại, nhiệm vụ cũng trước tiên hoàn thành, Jason liền tính toán hồi địa cầu. Chỉ là địa phương y giả không quá yên tâm mà dặn dò hai câu, độc tố phản ứng nhân người thay thế mà dị, có người phản ứng nhanh chóng, có người không chuẩn ba tháng mới có dị.
"Sẽ có phản ứng gì?" La y hận không thể so Jason đều phải khẩn trương.
"Độc tố xuất phát từ điểu thú, độc tố tác dụng khi, ngươi sẽ bởi vậy mà hướng điểu thú chuyển hóa." Y giả nói, "Bất quá quá một đoạn thời gian, chờ độc tố biến yếu, còn sẽ biến trở về tới."
Jason: "......"
Jason: "Kia chẳng phải là chuyện gì không có sao?"
Y giả vô cùng kinh ngạc: "Như thế nào có thể nói như vậy? Này thực ảnh hưởng sinh hoạt!"
La y: "......"
Jason: "......"
La y: "Chúng ta hồi địa cầu?"
Jason: "Hiện tại liền đi."
......
Vì thế hồng đầu tráo hiện tại, ở chính mình an toàn trong phòng, đối với gương chửi đổng. Hắn an ủi chính mình không quan trọng, bất quá là quá một đoạn thời gian chờ độc tố yếu bớt là có thể biến trở về tới —— ai mẹ nó biết này gì thời điểm yếu bớt!
Không hoảng hốt, hồng đầu tráo cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua. Chỉ cần không muốn sống, bất luận cái gì sự đều không phải vấn đề.
......
Muốn mệnh, quá mẹ nó muốn mệnh.
Hồng đầu tráo hiện tại che lại sau cổ một lòng một dạ mà cùng đêm cánh đường vòng.
Hợp tác nhiệm vụ sau khi kết thúc, Jason liền cảm thấy cột sống đằng khởi cổ ngứa ý, nhắm thẳng sau cổ nhảy, tiếp theo Dick nhìn hắn một cái, liền khiếp sợ mà lại dời không ra ánh mắt, hắn chỉ vào hồng đầu tráo lỏa lồ ra tới sau cổ thất thanh nói: "Tiểu cánh, ngươi làm sao vậy!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện