Bruce lái xe từ vùng ngoại thành trở lại nội thành nội Vi ân đại lâu, một phần yêu cầu hắn lập tức ký tên kịch liệt văn kiện bị hắn quên đi ở Vi ân đại lâu bên trong.
Ở trải qua ca đàm mộ viên khi, hắn nhìn đến một cái quần áo tả tơi, cả người đều bao phủ ở một cái cũ nát thảm dưới bóng người chính không ngừng hướng đen nhánh đường cái lên đường quá mỗi một chiếc xe vẫy tay —— có thể là tưởng cọ xe, cũng có khả năng là muốn lợi dụng người khác đồng tình tâm tiến hành đánh cướp, Bruce vốn dĩ cũng không tưởng phản ứng.
Nhưng là hắn cuối cùng vẫn là ngừng xe, muốn cho cái này không biết hay không thật sự thực bất lực người một chút trợ giúp.
Vì thế hắn cùng hắn ở trên xe hàn huyên lên......
1,
Bóng đêm dần dần thâm, ca đàm hắc ám dần dần hướng thành phố này vươn nanh vuốt, nhưng phát sinh ở địa phương khác án kiện lúc này cũng không thể ảnh hưởng thượng ở trên xe Bruce, rốt cuộc, này còn chưa tới Batman đi làm thời điểm, mà hắn hiện tại nhiệm vụ cũng chỉ là đi thành phố Gotham trung tâm Vi ân đại lâu lấy một phần bị chính mình quên đi rớt văn kiện.
Bruce thứ tám trăm lần hối hận chính mình vì cái gì đem văn kiện quên ở Vi ân đại lâu, vì thế hắn quyết định đem này bút trướng ghi tạc đêm qua làm hắn cả một đêm không có ngủ người bù nhìn trên người, sau đó yên lặng phát lực hạ nhấn ga gia tốc.
Ấm màu vàng đèn xe chiếu sáng con đường phía trước, ưu việt nghiên lực làm Bruce ở nơi xa ven đường bắt giữ tới rồi một cái tiểu xảo thân ảnh. Có thể là không nhà để về lưu lạc nhi? Bruce nhíu nhíu mày, chờ xe càng gần một ít, hắn là có thể thấy rõ đối phương bộ dáng. Hắn cả người đều bao phủ ở một cái cũ nát phục cổ sắc thảm hạ, quần áo tả tơi, lộ ra nửa chỉ trên tay đắp tay áo đều đã mau xé thành mảnh nhỏ, ngay cả chân trần truồng, mài mòn đến mãn chân là huyết, uốn lượn vết máu làm Bruce mày nhăn đến càng khẩn.
Mấy phen tâm lý xây dựng dưới, hắn vẫn là ngừng xe.
"Well, vị này lưu lạc bên ngoài tiểu vương tử muốn đi đâu?" Bruce trên mặt là ca đàm vương tử đặc có ngọt ngào tươi cười, nhưng trước mắt tiểu hài tử tựa hồ cũng không có bị hắn cảm hóa, ngược lại là hung hăng run lên một chút, bắt lấy khoác ở trên người thảm tay hung hăng căng thẳng, cuối cùng trầm mặc thượng hắn xe.
"...... Ngươi muốn đi chỗ nào?" Xem ra không phải tưởng ý đồ đánh cướp, Bruce từ kính chiếu hậu đánh giá cái này chỉ lộ ra một tiết trắng nõn hai chân tiểu hài tử, phát hiện không có cách nào thấy rõ đối phương bộ dáng lúc sau, đành phải lại lần nữa lặp lại hắn vấn đề.
"......" Kia tiểu hài tử lại rụt rụt, như là tưởng đem chính mình súc thành một cái cầu, mà Bruce còn lại là cảm giác chính mình giống như nhặt một con phi thường khó giải quyết tiểu lưu lạc miêu, tức khắc có chút dở khóc dở cười, nhưng may mà lúc này đây, cái kia tiểu hài tử mở miệng, "Ta không biết, ta không nhớ rõ."
Đối phương thanh âm thực nghẹn ngào, như là gào rống qua lúc sau đã kiệt lực tiếng nói, nhưng không thể nghi ngờ là cái tiểu nam hài thanh âm. Bruce ở một cái đèn xanh đèn đỏ đem hắn xe ngăn lại khi, dùng ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ tay lái, sau đó quay đầu hỏi, "Ta đây trước tìm một chỗ, ngươi đem chính mình thu thập sạch sẽ, sau đó lại quyết định đi nơi nào?" Tuy rằng hắn cũng không phải cái loại này đồng tình tâm tràn lan người, nhưng cũng làm không được đem một cái quần áo tả tơi tiểu hài tử ném ở ban đêm ca đàm con đường mặc kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Historia CortaJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện