【Royjay】A Little Chat With Cha-Cha

22 0 1
                                    


Summary: Một cái có hậm hực khuynh hướng kho vũ khí. Một cái trên thực tế sex life phi thường hài hòa pháp ngoại giả.

La y ha phách cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ dạ quang bàn, hiện tại rạng sáng 1 giờ 40 phân, mà hắn xách theo năm bao yên, một tiểu túi tạp hoá, cùng một tá không biết thẻ bài có phải hay không mua đúng rồi nhẹ ti, chính lao lực mà sưu tầm mua sắm danh sách thượng cuối cùng một thứ.

Đúng vậy, một cái mua sắm danh sách. Jason ở hắn vừa ra đến trước cửa ngạnh tắc lại đây. Ở kia phía trước, hồng đầu tráo mặt xám mày tro mà kết thúc tuần tra trở về, la y nhìn hắn nghiêng ngả lảo đảo vọt vào phòng bếp, tiện đà là một thanh âm vang lên lượng tủ lạnh môn bị quăng ngã thượng thanh âm, cuối cùng tao ương chính là bọn họ lung lay sắp đổ bố nghệ sô pha.

"Yên trừu xong rồi, hiện tại liền bia cũng không có, này nhất định là ông trời ở khai con mẹ nó vui đùa "

Jason phát ra tương đương vô pháp bỏ qua một tiếng oán giận, mà la y tắc trầm mặc mà may mắn hắn kia thô bạo nằm đảo phương pháp không có hoàn toàn báo hỏng bọn họ đáng thương sô pha chân.

Kế tiếp cốt truyện phát triển liền cơ hồ thuận lý thành chương. La y trên người sủy hắn cộng sự tiền bao, đây là cái siêu cấp thâm đêm, mà hắn đã sưu tầm quá bốn gia chung cư phụ cận thời gian này còn ở buôn bán cửa hàng, hiện tại hắn chỉ có thể gửi hy vọng với thứ năm gia mặc kệ cái gì cửa hàng, có thể làm hắn mua được Jason danh sách thượng cuối cùng liệt dây thép thanh khiết cầu.

For fuck's sake hắn muốn một cái dây thép thanh khiết cầu làm cái gì? Này ngoạn ý duy nhất tác dụng chỉ có xoát nồi, đúng vậy, bọn họ đích xác" có "Một cái nồi, nhưng vô luận là kho vũ khí vẫn là hồng đầu tráo, bọn họ chưa từng có chân chính ý nghĩa thượng" nấu "Quá bất cứ thứ gì.

Ướp lạnh quá chai bia không ngừng đi xuống tích thủy, chúng nó tù ướt la y quần jean, làm hắn đùi chỗ đó lại dính lại hồ. La y ảo não mà ngồi xuống lối đi bộ bậc thang.

"Đừng nghĩ ta sẽ thu phục" hắn đối chính mình nói. Thật sự? La y ha phách nhất định là đầu bị môn tễ mới có thể ở khi đó thuận theo đối phương khẩu khí nói những lời này.

Này ngay từ đầu chính là bị thiết kế tốt, lại rõ ràng bất quá, hắn vĩ đại cộng sự Jason cẩu nương dưỡng đào đức.

La y thở dài một hơi.

Làm hắn thống khổ, cũng không phải cái kia dây thép thanh khiết cầu, không phải, mà là Jason. Hắn hy vọng chính mình có thể giáp mặt đối tên hỗn đản kia giảng minh bạch chuyện này, mà không phải biết rõ hắn cố ý chi khai chính mình, cũng vẫn là ngoan ngoãn nghe lời mà chạy ra, sau đó đối với đèn đường hạ ầm ĩ thiêu thân tự oán tự ngải.

Hắn yêu cầu một cái người nghe, có thể làm hắn chia sẻ này đó bị đè nén tâm tình. Nhưng mà la y trên tay kia đáng thương hề hề di động thông tin lục bị hắn từ a lật xem đến z, trừ bỏ căn bản không thể nào dùng để nói chuyện trời đất một đống nghiệp vụ khách hàng, kho vũ khí căn bản không có lựa chọn đường sống.

Oliver khuê nhân? Hắn run rẩy. Hắn tình nguyện ăn chính mình ráy tai, cũng sẽ không hơn phân nửa đêm cấp Oliver gọi điện thoại oán giận hắn cộng sự đối hắn không đủ tín nhiệm chuyện này.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ