[ Jason trung tâm ] New Life

69 7 0
                                    


Summary: Jason trọng sinh, hắn quyết định không hề đi cạy con dơi xe, đồng thời rời xa Batman. Sau đó, hắn phát hiện...... Nếu chưa từng tương ngộ, vận mệnh thật sự sẽ như thế bất đồng.















1

Đương ký ức bỗng nhiên sống lại, nhìn trước mặt hoàn chỉnh con dơi xe, Jason trong tay cầm cạy côn, không chút do dự quay đầu rời đi.



2

Ở ca đàm mưu sinh phương thức kỳ thật rất nhiều, nơi này người cũng sẽ không thật sự để ý cái gì lao động trẻ em không lao động trẻ em, bởi vậy nuôi sống chính mình cũng không phải một kiện việc khó.

Ngày đó tùy tay ném cạy côn, đường cũ phản hồi Jason lựa chọn ở cổ ân thái thái nơi đó vượt qua cái này rét lạnh mùa, mà hắn muốn trả giá đại giới gần là một vòng tiền lương mà thôi, tương đương có lời mua bán.

Chẳng qua mùa đông qua đi, cổ ân thái thái cũng không nhắc tới quá làm hắn rời đi chuyện này.



"Jason ca ca, ngươi gần nhất ở tồn tiền sao? Mỗi ngày đều như vậy vãn mới trở về." Trước đó không lâu bị cổ ân thái thái lãnh trở về nữ hài nhìn lại một lần vãn về Jason, nhịn không được ra tiếng hỏi.

Jason đóng lại nhi đồng nhà đại môn, khóa kỹ về sau mới quay đầu nhìn về phía nàng, cười nói: "Đúng vậy, ta tính toán trước đem học niệm xong. Tuy rằng học bổng đã xin xuống dưới, nhưng học phí vẫn là kém một chút."

Nghe vậy, nữ hài trong mắt toát ra một tia hâm mộ, nhưng tựa hồ nghĩ tới cái gì, kia mạt quang lại dần dần ảm đạm đi xuống.

"Ngươi muốn đi trường học sao?" Jason chú ý tới, liên tưởng đến vừa mới nói, hắn hỏi.

"...... Tưởng a, học càng nhiều hữu dụng tri thức là có thể đủ có càng tốt tương lai, nhưng là...... Phía trước lộ tây tỷ tỷ nàng......" Nữ hài không nói thêm gì nữa, nàng nghĩ tới chính mình đi vào nơi này phía trước phát sinh kia sự kiện.

Đó là nữ hài cha mẹ còn khoẻ mạnh thời điểm, hàng xóm gia nữ hài lộ tây chính là bởi vì vườn trường bá lăng tự sát, bởi vì nàng xuất thân, không có người nguyện ý tin tưởng nàng theo như lời, huống chi khi dễ nàng những cái đó gia hỏa vẫn là gia trưởng cùng lão sư trong mắt đệ tử tốt. Sau lại, tuy rằng lộ tây bị cứu giúp đã trở lại, nhưng vô luận như thế nào đều không muốn lại đi trường học.

"...... Bọn họ khinh thường phạm tội hẻm ra tới người," nữ hài thở dài, rất có tự mình hiểu lấy mà nói, "Ta không vì xuất thân cảm thấy tự ti, nhưng ta cũng không cảm thấy chính mình cũng đủ kiên cường."

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ