* sa điêu một phát xong
summary: "Hấp dẫn bọn họ đúng không?" Jason xoay người từ trên xà nhà nhảy xuống, dừng ở các nam nhân trước mặt, hắn khẩu súng từ thương mang trung rút ra, há mồm ngậm lấy nòng súng, cuốn lên đỏ tươi lưỡi theo nòng súng thong thả mà liếm láp —— mọi người lực chú ý đều tập trung ở hắn kia.
"Đến đây đi." Jason nói, xoay người cất bước liền chạy.
///
Hết thảy ngọn nguồn là bởi vì hồng đầu tráo bưng cái phạm tội oa điểm, vốn dĩ kia chỉ là một ít trộm tiểu sờ tụ tập chỗ, Jason là tính toán để lại cho cảnh sát đi bắt bọn họ, chính mình khinh thường với quản, thiên có người không có mắt trộm được trên người hắn, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, Jason đơn giản liền đi theo cái kia tự cho là trộm thành công tên côn đồ theo tới bọn họ làm điểm dừng chân cao ốc trùm mền.
Hết thảy bình thường, mà tiếp theo phản anh hùng nhạy bén khứu giác làm hắn trong lòng đằng khởi bất an —— đó là một loại hóa học thuốc thử hương vị, tuy rằng thực đạm, nhưng là không đủ để làm tiếp thu quá dược tề sư huấn luyện hồng đầu tráo xem nhẹ.
Có một phiến cửa sắt, giấu đầu lòi đuôi mà khẩn đóng lại, mặc dù như vậy cũng có thể cảm giác được nơi này gay mũi vị rõ ràng cường với mặt khác vị trí.
Phòng trong không có động tĩnh, Jason không đến mười giây liền lặng yên không một tiếng động mà cạy ra khóa, đó là cái giản dị phòng thí nghiệm, ống nghiệm cốc chịu nóng đôi ở trên bàn, một khác sườn trên giá bày một loạt màu đỏ hình cầu.
"Ai ở kia!" Hành lang truyền đến một người nam nhân thanh âm, tiếp theo một trận dồn dập tiếng bước chân vang lên, nam nhân tật chạy vài bước vọt vào phòng thí nghiệm.
Để ở trên trán nòng súng ngăn trở nam nhân về phía trước bước chân, thân xuyên lây dính vết bẩn, không biết bao lâu không tẩy quá áo blouse trắng nam nhân kinh ra một thân mồ hôi lạnh, hắn giơ lên đôi tay lùi lại ra phòng thí nghiệm.
"Ngươi có một phút giải thích." Hồng đầu tráo thông tri nói.
"Một phút?" Kia nam nhân nhếch miệng cười rộ lên, lộ ra phát hoàng hàm răng, "Vậy là đủ rồi."
"Cái ——" đối phương từ áo ngắn nội đâu móc ra cái gì ném xuống đất, Jason thấy được đó là cùng hắn phía trước nhìn đến cái loại này màu đỏ hình cầu.
Trong lúc nhất thời phòng trong tràn ngập đỏ sậm khí thể.
Jason mang đầu tráo, nhưng như cũ không dám qua loa. Lập tức đối với nam nhân bả vai uy hiếp tính mà khai ra một thương, nam nhân kêu thảm thiết một tiếng chạy trối chết.
Ở Jason lao ra nhà ở đi vào đại sảnh, liền thấy chỉnh tầng lầu đều tràn ngập cái loại này màu đỏ khí thể, mà miệng mũi không chịu chút nào che lấp những người trẻ tuổi kia giống như sói đói thấy dê con như vậy nhìn hắn.
Hồng đầu tráo lần đầu bị người nhìn chằm chằm đến cả người lông tơ chót vót.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện