ABO, sa điêu ngoạn ý nhi.
01
Jason Todd là cái Omega.
Hắn vốn dĩ hẳn là Alpha. Chưa phân hóa trước giới tính kiểm tra đo lường nói hắn đệ nhị giới tính là Alpha, thân phận chứng thượng hắn đệ nhị giới tính là Alpha, ngay cả tử vong chứng minh thượng cũng là. Sống lại lúc sau hắn tuy rằng không có trên pháp luật thân phận, nhưng hắn vẫn cứ tin tưởng vững chắc hắn đúng vậy.
Nhưng là đáng chết nhất định là kéo rải lộ chi trì có cái gì vấn đề. Từ kéo rải lộ chi trì bò ra tới lúc sau hắn muộn tới phân hoá mới vừa bắt đầu, lần đầu tiên phát tình kỳ liền đem hắn đánh cái trở tay không kịp. Đương hồng đầu tráo hùng hổ mà dùng thương chỉ vào Batman cùng hắn buông lời hung ác mà trên người bắt đầu tản mát ra nồng đậm Omega tin tức tố khí vị khi, Jason thề đó là hắn đời này nhất xấu hổ thời khắc.
Đệ nhị xấu hổ thời khắc là ý thức được đêm cánh cũng ở đây.
...... Vì thế hắn quyết định đem này bút trướng ghi tạc Ra's al Ghul trên đầu.
Jason không có cố tình che lấp chuyện này, dù sao đệ nhị giới tính đối hắn ảnh hưởng cũng chỉ có một ít phiền toái phát tình kỳ mà thôi, không chậm trễ hắn đá tội phạm mông. Hắn không xác định có bao nhiêu người đã biết hắn giới tính, dù sao nếu Bruce biết như vậy Alfred hẳn là cũng biết, mà Dick Grayson biết như vậy toàn thế giới khả năng đều đã biết.
02
Tim Drake là cái Alpha.
Những lời này ý tứ là...... Không sai, hắn biết thẻ căn cước của hắn thượng viết chính là Omega, rốt cuộc kia chính là hắn một chữ một chữ thân thủ giả tạo. Hắn bắt đầu giả tạo hắn giới tính, hắn vân tay, hắn hết thảy phía chính phủ đăng ký sinh vật đặc thù khi, hắn vốn dĩ không có cố tình muốn chọn lựa Omega cái này giới tính, bất quá, đương ngươi sở hữu huynh đệ liếc mắt một cái nhìn qua đều là sắt thép Alpha khi, chọn lựa một cái phi Alpha giới tính ngẫu nhiên sẽ mang đến một ít tiện lợi.
Nói trở về, Tim vẫn luôn muốn biết vì cái gì Bruce nhặt về tới Alpha có thể thấu một bàn mạt chược —— nếu tính thượng toàn bộ con dơi gia tộc Alpha nói, có thể thấu một bàn mạt chược bài —— bởi vậy hắn tuy rằng chịu đựng không nói, nhưng hắn vẫn luôn âm thầm hoài nghi Bruce kỳ thật là cái đại Alpha chủ nghĩa giả.
Trở thành Omega mang đến chỗ tốt chi nhất chính là mỗi tháng ngươi đều có thể dường như không có việc gì mà nhân gian bốc hơi mấy ngày, không ai sẽ hỏi ngươi đi đâu nhi, làm cái gì. Cái này làm cho hắn có thể yên tâm lớn mật mà làm hồng Robin tại thế giới các nơi hoạt động ——
—— sau đó trở lại Vi ân tập đoàn xử lý trong khoảng thời gian này tích lũy lên sở hữu công vụ.
Tim một bên tấn tấn tấn mà rót cà phê, một bên chết lặng mà tưởng, Omega bảo hộ dự luật đều ban bố như vậy nhiều năm, vì cái gì không ai nghĩ đến muốn đẩy ra "Phòng ngừa Omega nhân quá lao chết đột ngột hi sinh vì nhiệm vụ pháp" đâu.
03
Quá không xong.
Jason Todd tưởng.
Hắn cảm thấy hắn khả năng thích Tim Drake.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Historia CortaJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện