summary: Jason cảm thấy hồng đầu tráo x Jason đào đức cp thật sự không thịnh hành cắn.
///
Băng sơn hội sở loại này đại quy mô câu lạc bộ nơi, một khi xuất hiện tranh cãi thế tất là không thể thiếu phóng viên cuộc họp báo. Sự tình đã giải quyết, Jason phải làm bất quá là đi cái lưu trình, thanh minh một chút ẩu đả hai bên cùng hội sở không quan hệ hơn nữa kinh hiệp thương hai bên đã lén giải quyết.
Cuộc họp báo tiếp cận kết thúc, vấn đề phân đoạn thông thường đối Jason tới nói không thành vấn đề...... Hảo đi, hôm nay ngoại lệ ——
"Đào đức tiên sinh, nơi này có chút chuyện ngoài lề." Phóng viên thanh thanh giọng nói, "Tuy rằng cùng lần này sự tình không quan hệ, nhưng tối hôm qua tin tức vừa ra tới khiến cho không nhỏ oanh động."
Jason hơi hơi ngưng mi, cái gì tin tức? Tối hôm qua hắn mới vừa bưng cái tội phạm oa điểm, không lưu ý thời sự tin tức.
Phóng viên tiếp tục nói: "Về hồng đầu tráo......"
Jason đồng tử đột nhiên co rụt lại, trong lòng chuông cảnh báo xao vang, hơi khẩn trương mà căng thẳng cằm.
"Về hồng đầu tráo tiên sinh ra vào ngài phòng ngủ...... Ngài có không cấp ra giải thích?"
"Ta......" Băng sơn hội sở lão bản suýt nữa bị microphone khái đến nha, "Từ từ...... Cái gì?"
Phóng viên kiên nhẫn mà lặp lại: "Tối hôm qua có paparazzi chụp đến ảnh chụp, phán đoán tầng lầu là hội sở ngài cuộc sống hàng ngày tầng, võng hữu dựa theo chỉnh đống lâu bố cục suy tính ra sở đối ứng địa điểm hẳn là ngài phòng ngủ."
Jason trợn mắt há hốc mồm mà nghe.
Phóng viên tiếp tục nói: "Mà hình ảnh biểu hiện, ngài phòng ngủ cửa sổ thượng, hồng đầu tráo tiên sinh chính ngồi xổm kia mặt trên mở cửa sổ."
Thao, Jason nghiến răng nghiến lợi mà mắng, ngượng ngùng lần đầu tiên đương danh nhân thật đúng là không biết như vậy nhiều paparazzi vây quanh ta.
Thấy Jason nửa ngày không nói chuyện, một cái khác phóng viên thử nói: "Chỉ đại biểu quảng đại võng hữu, chúng ta tưởng dò hỏi ngài cùng hồng đầu tráo tiên sinh hay không vì tình lữ quan hệ."
Jason: "......"
Này nhưng không thịnh hành cắn a.
"Này kỳ thật ——"
"Nếu không phải tình lữ, xin hỏi ngài hay không ở bao dưỡng hồng đầu tráo?"
"Ta bao dưỡng ——?" Jason cắn chính mình đầu lưỡi ngăn cản chính mình mắng thô tục.
Hiện tại áp lực cấp đến Jason đào đức bên này, tam tuyển một, là bao dưỡng quan hệ, vẫn là tình lữ quan hệ, vẫn là con mẹ nó là cùng cá nhân đâu?
Jason cơ hồ muốn đem microphone nắm chặt toái, hắn hít sâu, mỉm cười, ngữ khí bình thản mà tuyên bố: "Đúng vậy, chúng ta là tình lữ quan hệ."
Giữa sân một mảnh ồ lên.
"Thỉnh, xin hỏi!" Một cái nữ phóng viên kích động mặt đỏ rần, tễ đến hàng phía trước nói, "Xin hỏi các ngươi là như thế nào quyết định ở bên nhau đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện