[Jason trung tâm ] hồng đầu tráo cùng tiểu kiệt long

71 4 0
                                    


Summary: 《 trứng rồng phu hóa sổ tay 》 kế tiếp, tiểu kiệt long thế giới con dơi gia đi song song thế giới hỗ trợ, gặp được hồng đầu tráo Jason chuyện xưa.

Batfam, tiểu kiệt long thế giới đoàn sủng thùng, hồng đầu tráo thế giới chủ 32, brujay thân tình hướng, có siêu phàm song tử đề cập, giả thiết tất cả đều là ta nói lung tung toàn vì cốt truyện phục vụ, bản chất truyện cười, chiến đấu không quan trọng sơ lược, học sinh tiểu học hành văn, OOC,OOC,OOC

..................................................................

1.

Trọng điệp bạo âm thông đạo, hơn nữa tia chớp hiệp dùng thần tốc lực thí nghiệm ra tới đặc thù tần đoạn, liền có thể ổn định mà câu thông đến song song thế giới địa cầu.

Đề mỗ cầm cương cốt cấp số liệu thật cẩn thận mà điều chỉnh thử xuyên qua trang bị, thấy màu tím quầng sáng thành công mà sáng lên, nhẹ nhàng thở ra, hắn cùng Batman nhìn nhau liếc mắt một cái, ở đạo sư sau khi gật đầu yên lặng rời khỏi cái này bị tường thủy tinh vây lên không gian, cùng các đồng bọn hội hợp, xuyên thấu qua đơn hướng pha lê cùng nhau nhìn bên trong Batman cùng siêu nhân.

Mặt khác chính liên anh hùng đều ở trên địa cầu bận rộn, Dick cùng đạt mễ an cũng chính mang theo các thái thản sơ tán đám người, chỉ có thiếu niên chính nghĩa liên minh bị Batman đưa tới hiểu rõ vọng tháp, làm để ngừa vạn nhất hậu bị kế hoạch.

Rốt cuộc song song thế giới cái gì đều có khả năng phát sinh, không phải sở hữu vũ trụ chính nghĩa liên minh đều là an toàn.

Màu tím quầng sáng ổn định triển khai, quang mang qua đi, giữa phòng một đám bọn họ quen thuộc lại xa lạ người đột ngột mà xuất hiện.

Đề mỗ nhìn tân xuất hiện Batman cùng siêu nhân trước hết đi lên trước cùng bọn họ cùng vị thể giao tiếp, những người khác cũng tản ra, đánh giá quanh thân hoàn cảnh, nhưng thật ra không có người đối bị nhốt ở trong phòng tỏ vẻ ra cái gì khác thường, hiển nhiên đều rất rõ ràng liên minh cố vấn tác phong.

"Thẩm tra đối chiếu nhân viên." Đề mỗ nói.

Ba đặc đã bay nhanh mà vòng quanh toàn bộ pha lê tường chạy một vòng ngừng ở hắn bên người cho hắn báo cá nhân số, cũng lấy trình tự đều phản ứng không kịp tốc độ tuyển ra điện tử bình thượng bày ra ra hơn mười vị siêu anh —— trọng điểm là tuyển ra rốt cuộc là cái nào tia chớp hiệp.

Khang nạp cùng tạp tây cũng ở vòng một vòng sau vây tới rồi hắn bên người, một vòng chỉ ra và xác nhận xuống dưới, cuối cùng chỉ còn lại có hai người.

"Cái loại này chế phục, đó là Robin đi? Hai cái Robin?" Ba đặc nghi hoặc.

Đề mỗ cũng nhíu mày nhìn bên kia, hai cái vóc người xấp xỉ thiếu niên đi theo Batman phía sau, ăn mặc chế thức tương tự chế phục, bất quá một cái là Robin kinh điển hồng hoàng lục phối màu, một cái còn lại là hồng hắc phối màu. Bọn họ đều mang theo áo choàng mũ choàng, đối mặt mặt tựa hồ đang ở cãi nhau, ở bên ngoài nhìn không thấy bọn họ mặt.

Đêm cánh cùng hồng Robin cùng các thái thản ở bên nhau thập phần rõ ràng, cho nên......

Không phải đâu, ác ma nhãi con siêu cấp gấp bội? Bên kia tháp lợi á đào tạo ra song bào thai?

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ