【Royjay】Connivance

15 1 0
                                    



* tiêu đề ý tứ là "Dung túng"


La y ha phách cả đời này đã làm vô số chuyện ngu xuẩn nhi, đem chính mình làm tiến khôi kéo khắc · Ethiopia ngục giam liền đứng mũi chịu sào.



Hắn nghĩ tới muốn tự cứu, nhưng đã không có cung tiễn chỉ bằng hắn kia ốm lòi xương tiểu thân thể, chạy trốn chưa toại, ăn một đốn đánh lại cấp tặng trở về. Sau đó hắn bắt đầu vắt hết óc hồi ức chính mình xem qua sở hữu pháp luật pháp quy, ý đồ ở toà án thượng cho chính mình cầu tình biện hộ, hảo đem "Mang theo vũ khí tự tiện xông vào hắn quốc lãnh sự căn cứ" cái này tội danh nhẹ nhàng bâng quơ như vậy một chút. Đáng tiếc dân bản xứ không nói tiếng Anh, ông nói gà bà nói vịt, hai bên đều nghe không hiểu. La y bị lấp kín miệng, đầu váng mắt hoa mà kéo lên toà án nghe bọn hắn huyên thuyên mới không đến 10 phút, thẩm phán liền gõ gõ tiểu cây búa tuyên bố rồi kết quả. Chỉ có câu này hắn nghe hiểu, là tử hình.


Xuẩn thấu, la y ha phách. Hắn mắng chính mình, càng xuẩn chính là hắn lúc trước là một mình một người tới đến nơi đây sính anh hùng, không mang đồng đội, cũng không nói cho bất luận kẻ nào. Hiện tại cái này cho hắn bản đồ đều không nhất định chỉ ra tới tiểu địa phương, la y cũng không xa cầu còn có người có thể đủ tìm được hắn. Hắn chỉ có thể ở trong ngục giam cuối cùng hồi ức một chút chính mình ngắn ngủi cả đời, tổng kết mấy cái kiếp sau có thể có tác dụng kinh nghiệm giáo huấn:


1. Đừng đụng cồn, nếu hắn không nghĩ từ đây đem nhân sinh túm tiến thung lũng nói.

2. Không cần đơn độc hành động, cho dù là bị trước cộng sự cùng trước các đồng đội đều vứt bỏ, lưu cái tin tức cấp chủ nhà cũng là tốt.

3. Không cần tin tưởng kẻ có tiền, bởi vì kẻ có tiền toàn mẹ nó là hỗn đản.



"Amen" hắn lẩm bẩm nói. Sau đó hắn thần phụ nổ mạnh. Từ kia bộ ngụy trang bên trong, nhảy ra một cái đỏ rực mũ giáp.




La y ghi nhớ hắn để lại cho chính mình kiếp sau đệ nhị câu cảnh thế thông ngôn, đương hắn ngồi ở hồng đầu tráo kia chiếc guitar phổ, ở gồ ghề lồi lõm mặt đất cùng hết đợt này đến đợt khác lửa đạn thanh trên dưới xóc nảy. Hắn một bên bắn tên một bên đối tài xế nói: "Ngươi đoán như thế nào, chúng ta hẳn là tổ cái đội ngũ, ha phách cùng đào đức, chúng ta sẽ là một chi vĩ đại đội ngũ!"


"Đừng choáng váng ha phách." Jason thanh âm thông qua hắn đỏ rực đầu tráo rầu rĩ mà vang lên tới, hắn chính bạo lực mà chuyển tay lái, xe mỗi nhảy một chút đều khàn cả giọng mà kẽo kẹt rung động, phảng phất là linh kiện ở thét chói tai suy nghĩ muốn chạy trốn thoát này bất kham gánh nặng cái giá. "Ta xuất hiện ở chỗ này duy nhất lý do, là nếu ngươi có bất trắc gì, ta liền thành trên thế giới tệ nhất phó thủ."

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ