summary:
Jason trúng "Mỹ nhân ngư nguyền rủa", hắn yêu cầu ở trong vòng 3 ngày được đến hắn chân ái. Đối này hồng đầu tráo tỏ vẻ ——
"Ta chân ái liền mẹ nó là ta thương, hiện tại ta phải dùng ta trượng phu băng rồi cái kia điên nữ vu!"
*alljay tình bạn tình thân hướng hôn môi, timjay vì cp hướng
Tự xưng ' ô tô kéo ' nữ vu bị mang đi phía trước, triều cái kia trị phục nàng người ném ra cuối cùng một lọ ma pháp nước thuốc.
Jason lúc này chính nghe thần dụ báo tọa độ, ở cảnh sát tiếng gọi ầm ĩ trung lấy kinh người phản ứng né tránh kia bình nhìn như liền không hữu hảo nước thuốc, pha lê bình thuỷ tinh ở hắn bên chân nổ tung, một trận hồng nhạt sương khói bao bọc lấy hồng đầu tráo.
"Thao? Gặp quỷ cái gì ngoạn ý ——"
"Hồng đầu tráo?" Hồng Robin thanh âm truyền đến, "Ngươi nơi đó hết thảy bình thường sao?"
"...... Gặp quỷ không giết nguyên tắc." Hồng đầu tráo không nhiều dừng lại, hướng thần dụ cung cấp tọa độ chỗ chạy đến.
......
Bọn họ giải cứu bị coi như con tin nhà xưởng công nhân, ở nhà xưởng nội phát hiện giấu ở bàn điều khiển hạ bom: Đếm ngược 23, 22, 21......
"Thao!" Hồng đầu tráo đẩy hồng Robin, "Đi mở cửa!"
Trầm trọng đại môn bị đẩy ra, bị mở trói mười dư cái công nhân nối đuôi nhau mà ra, hồng đầu tráo dùng mũ giáp cuối cùng xác nhận một bên phòng trong không hề có sinh mệnh dấu hiệu, đi theo cuối cùng cũng hướng cửa chạy tới ——
"Ngao, gặp quỷ ——" dưới chân đột nhiên truyền đến đao cắt đau đớn khiến cho hắn không chịu khống chế mà ngã quỵ trên mặt đất, đau đớn tới lại đột nhiên lại mãnh liệt, nhưng đối với hồng đầu tráo tới giảng cũng không phải không thể kháng, chỉ là chân bộ đối với thình lình xảy ra đau đớn đã xảy ra sinh lý tính co rút, hắn trong lúc nhất thời lại là không có thể bò dậy.
Jason quay đầu lại nhìn về phía bom đếm ngược, đồng tử đột nhiên co rút lại.
"Đầu tráo ——"
"Kiệt!"
Đã dẫn dắt bị giải cứu nhân viên ra đại môn hồng Robin đi mà quay lại, vặn Jason vai nôn nóng mà nhìn hắn: "Đã xảy ra cái gì! Theo ta đi ——"
"Ngươi mẹ nó như thế nào lại về rồi?"
"Ngươi làm sao vậy?" Đề mỗ không túm lên hắn, ánh mắt dừng ở hắn trên đùi, "Thương ở chân? Vẫn là mắt cá chân?"
Không chờ hắn trả lời, hồng Robin nhìn về phía đếm ngược.
Jason vẫn như cũ ở ý đồ ổn định chân đứng lên, hắn cơ hồ liền phải thành công, lúc này thấy đề mỗ phản ứng, hắn trong lòng chuông cảnh báo xao vang: "Ta cảnh cáo ngươi điểu bảo bảo, ngươi nếu là dám ——"
Hồng Robin không hề có để ý tới hồng đầu tráo uy hiếp, sao hắn chân cong đem hắn bế lên tới chạy như điên hướng xuất khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện