【Damijay】 niên hạ luyến ái

45 2 0
                                    


Tag:ABO/ thích khách liên minh thùng là đạt mễ bảo mẫu / hoà bình giao tiếp áo choàng, cách lôi sâm đang ở đảm nhiệm Batman.

Một câu khái quát: Đạt mễ an lâm vào trên thế giới nhất bi thảm tình yêu, hắn khinh thường hắn ái người. Mà Jason có một cái luyến ái chuẩn tắc, bất hòa con dơi gia tộc người yêu đương.


Chính văn:

Sự tình khởi nguyên với một cọc tuổi trẻ đạt mễ an cảm thấy nhất cảm thấy thẹn thất bại.


Khi đó hắn vừa mới mãn mười hai tuổi, dựa theo Himalayas vùng núi tập tục hắn đã trở thành nam tử hán, hơn nữa có thể tổ kiến chính mình gia tộc. Tuy rằng hắn còn không có, nhưng hắn đã thông qua phụ thân khảo nghiệm trở thành Robin, này ý nghĩa hắnSớm hay muộn sẽ kế thừa con dơi gia tộc lãnh đạo quyền.Hắn chuẩn bị nhẫn, hoàng kim nạm hồng bảo thạch, giới thác thượng có đại biểu con dơi tộc W cùng đại biểu áo cổ G, hồng bảo thạch sản tự Miến Điện khan hiếm hầm mỏ, trong vắt bồ câu huyết hồng đủ khả năng đả động trên thế giới nhất lãnh khốc Omega. Hắn đi rửa sạch một cái hang ổ, ngoan tấu một đám cặn bã lúc sau, dùng bàn ủi cho bọn hắn ngực đánh một cái đại đại" R", còn hữu dụng huyết viết "home" —— đây là Robin R, dựa theo Himalayas vùng núi tập tục, hắn hẳn là làm thịt mọi người sau đó lấy thủ cấp trở về, nhưng là đây là ở ca đàm, con dơi tộc người không giết người.


Hắn mang theo nhẫn đến đào đức sào chờ đợi, quả nhiên không bao lâu, hắn đại mẫu mang theo tâm phiền ý loạn biểu tình trở về sào, đạt mễ an đối kia phó biểu tình có điểm không mau, nhưng hắn chính là một cái hào phóng Alpha.


"Thích ta đưa cho ngươi lễ vật sao?"


"Ngươi rửa sạch ta tra xét hai tháng oa điểm. Cho ta một cái lý do, vì cái gì ngươi như vậy làm? Hơn nữa vì cái gìChính ngươi hành động?"


Hắn nhìn đến đạt mễ an thời điểm, ôn hòa cỏ khô vị trở nên toan. Hắn đại mẫu không hài lòng sao? Đạt mễ an hoài nghi chính mình làm được không đủ đầy đủ, có lẽ làMáu tươi còn chưa đủ nhiều.Nhưng mà nghe được trọng điểm ở phía sau, đạt mễ an nhíu nhíu mày, "Bởi vì đây là ta chính mình sự, cùng phụ thân không quan hệ."


Đào đức tin tức tố trở nên chua xót, lời nói chua ngoa mà đáp lại nói: "Phụ thân ngươi không đem Robin sổ tay dạy cho ngươi sao. Ngươi không nên không trải qua cho phép liền chính mình hành động."


Đạt mễ an cũng bắt đầu trở nên khó chịu, hắn đã vì ngày này chuẩn bị thật lâu, vì cái gì hắn đại mẫu vẫn luôn ở đề phụ thân. "Đây là một loại tất yếu lễ nghi, ta đối này thực kiên trì. Ta tưởng......"


Hắn vốn định nói cầu hôn địa điểm có chút đơn sơ nhưng bọn hắn có thể trở lại Vi ân chi sào làm một cái mời sở hữu người nhà hôn lễ. Hắn đại mẫu tựa hồ nghĩ tới cái gì, trở nên thực cảnh giác, sau đó đánh gãy hắn, "Không, đạt mễ, ngươi không nghĩ."

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ