[Timjay ] Straight Romance thẳng nam chi luyến

41 2 0
                                    


Summary: Hai vị "Thẳng nam" tự mình công lược

Warning: Sa điêu OOC⚠, toàn viên người thường AU


——

Jason khi nào thích nâng lên mỗ vẫn luôn là bối rối Vi ân gia một điều bí ẩn.

Đảo không phải nói này vấn đề nhiều có giá trị, nhưng nó có mánh lới, này nguyên nhân không ngoài tam điểm, thứ nhất, đề mỗ công bố chính mình là thẳng nam; thứ hai, hắn là cái cực khách; thứ ba, hắn nhìn qua hoàn toàn chính là cực khách cùng thẳng nam.

Vô tình mạo phạm, nhưng này hai loại tính chất đặc biệt thêm ở bên nhau, đối bất luận cái gì tiềm tàng ái muội lực sát thương cũng không phải là phiên bội đơn giản như vậy.

Cái này làm cho đề mỗ hàng năm đắm chìm trong Bruce bảo bối nhi than tiếc ánh mắt, bị bắt nhìn chính mình dưỡng phụ mang theo hoảng hốt từ ái mỉm cười dựa thượng hắn tiểu phóng viên bạn lữ dãy núi phập phồng ngực, dùng thuộc về ca đàm bảo bối nhi kia du dương êm tai thanh âm nói:

"Ai, đề mỗ thật không giống ta."

Đúng vậy, Dick giống ngài còn chưa đủ sao? Vi ân gia vô pháp chịu tải cái thứ ba hoa hoa công tử.

Mỗi cái câu đố sau lưng đều tồn tại một đáp án, tựa như sở hữu sự vật đều dựa theo chính mình quy luật hướng chân lý vận động, đề mỗ cùng Jason chuyện xưa đương nhiên cũng không thể ngoại lệ.

Ở đề mỗ trong miệng, sự tình là cái dạng này.

——

Ca đàm đại học rộng lớn đồ sộ, lịch sử đã lâu lễ đường, một đám ngây thơ mờ mịt tân sinh giống một đám bị xua đuổi dê con giống nhau ai ai tễ tễ mà lần lượt ngồi xuống. Đề mỗ · Drake, Vi ân tập đoàn điều động nội bộ đời kế tiếp tổng tài, lấy hắn hoàn toàn không thuộc về 16 tuổi cứng đờ chậm chạp từ từ vào bàn, ở một mảnh rộn ràng nhốn nháo, sức sống bắn ra bốn phía tân sinh trung như lão tăng nhập định, kiên định bất di mà ôm hắn tên là bút điện viết làm linh hồn bạn lữ Vi ân khoa kỹ sản vật, dùng một hàng lại một hàng số hiệu bùm bùm mà đón ý nói hùa hiệu trưởng cùng học viện viện trưởng nhóm trào dâng diễn thuyết.

Nhưng hôm nay chú định là ý nghĩ chịu trở một ngày, bởi vì đề mỗ bên cạnh nam sinh chính lửa nóng mà nhìn chăm chú vào hắn.

Đề mỗ hầu kết không được tự nhiên mà lăn lộn một chút, hắn lặng yên không một tiếng động mà thao tác trên máy tính tự mang cameras nhắm ngay bên cạnh nam sinh mặt, ở đối phương vô pháp phát hiện góc độ chụp một trương ảnh chụp.

Ong ——

Di động ở trong túi chấn một chút, hình ảnh up lên thành công. Đề mỗ đem điện thoại móc ra tới, ánh mắt nhanh chóng đảo qua hình ảnh, sau đó hắn thất thần.

Thật là đẹp mắt.

Người thích nhiếp ảnh đề mỗ bản năng đem này bức ảnh thiết vì bình bảo.

Kia nam sinh ở tân sinh huấn luyện sau khi kết thúc chần chừ một chút, liền lập tức đi hướng đề mỗ, đưa ra cùng nhau ăn đốn cơm chiều mời.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ