summary: Trói...... Không phải, thuê chỉ con dơi nghiệp vụ đem mở rộng đến con dơi gia.
1.
"Chúng ta đi bắt cóc Batman đi."
Nghe được la y nói như vậy, Jason sát thương tay run tam hạ, thực thành công đem hắn mới vừa đua tốt tân thương quăng ngã cái nát nhừ.
"Cẩn thận một chút kiệt điểu, chúng ta đã không có tiền cung ngươi tiêu xài mua tân thương," la y học Jason ngày thường bộ dáng nhíu mày, hoàn toàn xem nhẹ rớt Jason "Này thương là ta mới từ Batman kho hàng nơi đó không tốn tiền trộm tới" phun tào tiếp tục nói, "Đương nhiên không phải vật lý ý nghĩa thượng bắt cóc, chúng ta có thể thông qua ngôn ngữ lực lượng đem hắn đã lừa gạt tới."
Nói thật, Jason đối la y loại tình huống này một chút cũng không ngoài ý muốn, rốt cuộc tại đây một tháng, la y đã lấy hồi quỹ xã hội danh nghĩa lôi kéo Jason nhặt một vòng đường cái thượng rác rưởi, lấy muốn tăng mạnh bọn họ mũi tên gia gia tộc liên hệ danh nghĩa buộc bọn họ mũi tên gia toàn viên mặc kệ thân ở nơi nào đều đến chạy về mũi tên động làm Jason "Thấy gia trưởng", còn có lấy bọn họ nên dưỡng cái hài tử danh nghĩa ở bọn họ dưỡng chỉ xú chồn sóc.
Úc, không, Lily, ta không phải đang nói ngươi không tốt. Jason sờ sờ bọn họ dưỡng một vòng xú chồn sóc Lily đầu an ủi nói.
Jason hoàn toàn lý giải la y sống lại sau tưởng đem hắn bỏ lỡ hết thảy đều đền bù trở về tâm tình, nhưng bắt cóc Batman? Jason không cho rằng đây là la y trở về bình thường sinh hoạt một loại phương pháp. Còn nữa nói, la y lần này hoàn toàn không có lý do gì lại làm sự.
"Dick ra 10 đao làm chúng ta đem Batman lộng qua đi, tùy tiện cái gì phương thức," la y giống như nhìn thấu Jason ý tưởng giống nhau, khoe ra mà đem nói chuyện phiếm giao diện ở Jason trước mắt lúc ẩn lúc hiện, "10 đao, chúng ta đều có thể mua hai hotdog cộng thêm một cái kem."
Cho nên.
Đương một cái trên đầu bộ một cái màu đen túi Batman ngồi ở trên xe lăn bị đẩy đến thái tháp party thượng thời điểm, ở phía sau đẩy xe lăn Jason dùng nhàn rỗi cái tay kia đỡ ngạch, tận lực cùng bên kia cao hứng phấn chấn mà tìm cực độ hưng phấn Dick đòi tiền la y phân rõ giới hạn.
"Đây là cưng chiều, Jason, ngươi daddy issue đã chuyển biến thành đương người khác daddy issue." Bị Jason kéo tới mất mặt đồng thời cũng là bắt cóc Batman đồng lõa ( đề mỗ: Ta chỉ là đem bỏ thêm thuốc ngủ trà đưa cho Bruce, ta đối này cũng không cảm kích, này không phải đồng lõa! ) đề mỗ không hề từ bi mà đối Jason tiến hành tâm lý đánh giá.
2.
"Các ngươi bắt cóc Batman nghiệp vụ bao nhiêu tiền một lần?"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Historia CortaJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện