【dickjay】 đừng tới tham gia ta lễ tang

41 1 0
                                    


Khái quát:

Hồng đầu tráo nào đó hư thói quen dẫn tới con dơi gia toàn viên xuất động,

Nhưng mà sự tình rốt cuộc là như thế nào đâu?

Hồng Robin ở qua đi tổng kết lần này sự kiện,

Hắn chỉ để lại một câu:

"Người đứng đắn ai viết nhật ký a!"


Tiêu đề lừa dối, yên tâm dùng ăn ( bushi



"Hồng Robin, liên hệ thần dụ."

"Thu được, đã xảy ra cái gì."

"Ja...... Hồng đầu tráo mất tích."

"Minh bạch."

Khoảng cách cái này trò chuyện ký lục thời gian đã có bốn cái giờ, bởi vì đêm nay ca đàm thật sự quá mức hỗn loạn, con dơi gia không thể không tạm thời đình chỉ tìm kiếm thất liên hồng đầu tráo, chỉ chừa thần dụ tùy thời nghe lén khắp nơi tín hiệu. Đông khu nổ thành một nồi cháo, duy trì trật tự đã không nên ôm có kỳ vọng, hắc con dơi bị lâm thời điều phái trở về chi viện, kia cô nương sắc bén thân thủ xem như cực đại mà đề cao xử lý bạo loạn hiệu suất.

Trận này trò khôi hài thẳng đến sáng sớm hôm sau mới hoàn toàn bình ổn, cục cảnh sát phụ trách áp giải những cái đó ngục giam khách quen về quê, hồng Robin hiệp trợ kết thúc.

Cassandra một mình sờ tiến hồng đầu tráo an toàn phòng ( chi nhất, không ai so con dơi gia nhãi con càng hiểu được thỏ khôn có ba hang ), nơi đó không bật đèn, đồ điện đều ở vào cắt điện trạng thái, hắc con dơi vô thanh vô tức mà đáp xuống ở dựa cửa sổ liệu lý trên đài, cực tiểu tâm không đụng vào nơi đó chai lọ vại bình. Nàng nhẹ nhàng ấn bồn hoa bên cạnh, bên trong thổ nhưỡng vẫn là ướt át, phòng ở chủ nhân không lâu trước đây mới vừa cho chúng nó bổ sung hơi nước.

Jason an toàn phòng so nàng tưởng tượng đến còn muốn mộc mạc thả sạch sẽ, từ vẻ ngoài nhìn qua chính là nào đó công ty viên chức nhỏ cho thuê chung cư, điểm này đều không giống hồng đầu tráo oa, nàng còn tưởng rằng vào cửa liền sẽ bị các loại súng ống linh kiện cùng bia vại vướng ngã đâu.

Hắc con dơi tìm tòi vài phút, trừ bỏ một đài lão kích cỡ laptop bên ngoài không thu hoạch được gì, nàng mặc niệm một câu: "Chúng ta chỉ là muốn tìm đến ngươi, Jason." Theo sau đem thần dụ đặc cung cắm kiện trang bị đi vào, chỉ cần năm phút, nơi này toàn bộ tư liệu đem từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà truyền tống đến gác chuông. Đem đụng vào quá vật phẩm bãi hồi tại chỗ sau, Cassandra rời đi hồng đầu tráo an toàn phòng.

Mười phút sau, con dơi gia mỗi người đều thu được đến từ thần dụ tin tức, Barbara khô khốc thả có chút run rẩy thanh âm ở bên tai vang lên: "Bọn tiểu nhị, ta tưởng các ngươi đến nhìn xem cái này."

Con dơi trong động chen đầy, trừ bỏ còn ở trở về đuổi hắc con dơi, sở hữu thành viên đều ở đây, bọn họ nhìn chằm chằm màn hình, chờ đợi thần dụ truyền tình báo.

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ