Một phen báo xã đao 🔪
Ngắn ngủn đoạn ngắn tử, quan trọng nhân vật tử vong báo động trước.
Nguồn cảm hứng:
Thiên sứ cùng ác ma đồng thời yêu một cái nữ hài, cũng quyết định bảo hộ nàng cả đời, mọi người đều nói nàng là tai tinh, đương thiên sứ quyết định giết nàng thời điểm, ác ma đã đem tất cả mọi người giết.
Thiên sứ: Vì đại gia, ta thực xin lỗi.
Ác ma: Vì ngươi, bọn họ đều phải chết.
—— võng dễ vân nhiệt bình 《 thiên sứ trung ma quỷ 》
Batman không phải sẽ không vì Jason vượt tuyến, 51 lão gia chứng minh rồi chuyện này, nhưng là cái này vượt tuyến ác ma luôn là bị một cái khác thiên sứ phong ấn.Có lẽ 51 lão gia không có thùng nguyên nhân là cái này lão gia này chỉ là Jason một cái mộng đẹp.
..................................................................
1.Hắn trong lòng có một cái ma quỷ, sẽ vì ái người giết chết mọi người.
Đã từng cái này ma quỷ khống chế hắn, hắn thiếu chút nữa liền vì Jay giết chết vai hề, ở Ethiopia.
Nhưng siêu nhân lúc ấy ngăn trở hắn.
Đối ca đàm ái phong ấn cái này ma quỷ, thời gian trôi đi, hắn yêu càng nhiều người, cũng dần dần quên đi Jay.
2.
Hắn trong lòng cũng có một cái thiên sứ, sẽ vì mọi người giết chết chính mình âu yếm người kia.
Vì ca đàm, thiên sứ vẫn luôn khống chế hắn đầu óc, hắn hành vi cùng hắn cảm tình.
Cho nên hắn lãnh khốc áp chế hồng đầu tráo, dùng một con con dơi tiêu cắt đứt hắn yết hầu, đem hắn bắt giữ tiến Arkham, yêu cầu hắn hứa hẹn không bao giờ sát bất luận cái gì một người.
Chẳng sợ đây là Jay, nhưng hắn phải đối mọi người phụ trách.
3.
Nguyên bản hắn trong lòng thiên sứ cùng ma quỷ sẽ giống hắn cùng Jay giống nhau tường an không có việc gì, bởi vì hắn càng ái thế nhân mà Jay càng yêu hắn.
Cho nên hắn sẽ không ngừng cô phụ Jay.
Cho nên Jay vẫn luôn vô điều kiện nhẫn nại hắn.
Nếu không phải hồng đầu gắn vào một mình một người thời điểm gặp cái kia bị vai hề bắt cóc hài tử
4.
Không ai có thể tin tưởng vai hề liền đơn giản như vậy chết đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Jason Todd QT
Short StoryJason todd nằm dưới Nếu thấy lặp truyện hay truyện đã đc đăng bởi người khác có thể nói cho mình để mình đổi truyện