【Damijay】 hắn là long

42 3 0
                                    


SUM: Có năm lần đạt mễ an thiếu chút nữa biết Jason thân phận thật sự, còn có một lần hắn thật sự đã biết.

Đạt mễ an: Ta thế nhưng là cả nhà cuối cùng một cái biết Jason là long người??!

Tuy rằng khả năng không quá rõ ràng, nhưng là 42 is rio!! Mang la y chơi

Long, một loại mỹ lệ, ưu nhã, cường đại cùng mê người sinh vật. Người ngâm thơ rong nhóm truyền xướng nói, ở đại lục cuối, lướt qua vô biên vô hạn biển rộng, có một mảnh mênh mang băng nguyên, băng nguyên trung sinh hoạt trên thế giới này cuối cùng một đầu long. Này đầu long vảy là màu đỏ thẫm, mang theo kim loại ánh sáng, giống như là chảy xuôi ở kia phiến hoang man nơi thiên hỏa; long đôi mắt là màu xanh biếc, so long chính mình bắt được châu báu còn muốn sặc sỡ loá mắt, càng có thế giới nhánh cây diệp giống nhau bừng bừng sinh cơ; long xương cốt thực nhẹ, lại so với sắt thép còn cứng rắn, nó có phức tạp mà mê người cơ bắp hệ thống, có thể dễ dàng cắn kỵ sĩ trong tay bảo kiếm; long cốt cánh là màu đen, đương nó triển khai nó cánh khi, băng tuyết bay tán loạn, che lấp mặt trời che trời.

1.

Đạt mễ an · Vi ân, còn kém một tháng liền sắp thành niên ca đàm công quốc tiểu vương tử, đang đứng ở phụ thân hắn trước mặt, biểu tình nghiêm túc.

"Phụ thân, ta thỉnh cầu ngài cho phép ta đi thuần phục kia đầu long." Đạt mễ an nói.

Bruce rất là đau đầu mà nhìn dưới bậc nhi tử, dùng sức mà xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, không biết vì cái gì, hắn biểu tình có chút khác thường.

"Đạt mễ an, ngươi muốn một đầu long tới làm cái gì? Long nhưng không giống như là ngươi mặt khác sủng vật giống nhau, có thể dưỡng ở Vi ân trang viên. Huống hồ, chúng ta cũng không biết long tồn tại tin tức này là thật là giả."

"Ta đáng giá kia đầu long, hắn sẽ là ta nhất bổng thành nhân lễ vật. Phụ thân, ta sẽ chứng minh ta là cái này công quốc ưu tú nhất người thừa kế."

Đạt mễ an nửa quỳ hạ thân, một tay đặt ở sau lưng, một tay nắm tay đặt ở ngực, hắn ngẩng lên đầu, trong ánh mắt viết chân thật khát vọng cùng kiên định.

Đạt mễ an là Bruce duy nhất thân sinh nhi tử, nhưng là đạt mễ an biết hắn có ba cái chưa từng gặp mặt, nhận hết khen ngợi dưỡng huynh, hắn vẫn luôn muốn chiến thắng bọn họ.

"Đạt mễ an, kỳ thật..."

Kỳ thật ngươi nhị ca chính là kia đầu long a.

Bruce nói đến một nửa liền chính mình dừng lại.

"Hảo đi, ta cho phép ngươi đi tìm kia đầu long. Nếu có thể, ngàn vạn nhớ rõ dẫn hắn về nhà. Nhưng là, đáp ứng ta, vô luận như thế nào đều không cần thương tổn hắn."

Đột nhiên nổi lên vui đùa tâm tư, xem náo nhiệt không chê sự đại, ba cái con nuôi tất cả đều phản nghịch rời nhà trốn đi cô độc lão phụ thân cảm thấy đạt mễ an vạn nhất có thể đem Jason mang về tới cũng hảo.

"Hài tử, ta chúc phúc ngươi, ta hy vọng ngươi có thể tìm được cái này công quốc nhất sắc bén chiến sĩ, nhất trí tuệ Vu sư cùng nhất linh hoạt thần xạ thủ, có bọn họ trợ giúp, ngươi nhất định có thể sớm hơn càng mau mà tìm kiếm đến kia đầu long."

All Jason Todd QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ